Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า รวมกิจกรรมสุดพิเศษแจกหนัก เริ่มแล้ววันนี้!!

 

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกม Fantasy RPG จาก PLAYPARK  ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษอีกแล้ว มาคราวนี้เรียกได้ว่ามาเป็นแพ๊คเกจแจกใหญ่แจกเต็มกันเลยทีเดียว โดยจัดมาถึง 4 กิจกรรม เอาใจผู้เล่นให้ได้ฟินกันช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ยาวๆ  โดยช่วงเวลาของทุกกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ แต่จะจบไม่พร้อมกัน ซึ่งรายละเอียดแต่ละกิจกรรมจะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลย

 

เริ่มที่ กิจกรรมแรก Gold Adventure x5 (สิ้นสุดวันที่ 1 ส.ค. 61) โอกาสรวยมาถึงแล้ว กิจกรรมนี้ผู้เล่นจะได้รับ Gold เมื่อเล่นจบโหมดผจญมากกว่าปกติถึง 5 เท่า ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งโหมดปกติและโหมดยาก โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว รายละเอียดเพิ่มเติมที่ gold adventure x5

 

กิจกรรมที่สอง Gold dungeon x3 (สิ้นสุดวันที่ 1 ส.ค. 61) กิจกรรมนี้เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลง Gold Dungeon ได้ถึง 3 ครั้งต่อวัน จากที่ปกติจะลงได้แค่ครั้งเดียวต่อวัน แล้วก็อย่าลืมไปใช้โควต้ากันให้คุ้มนะ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Gold dungeon x3

 

กิจกรรมที่สาม Pay day event (สิ้นสุดวันที่ 31 ก.ค. 61) เป็นกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ล๊อกอินอยู่ในเกมตามช่วงเวลาที่กำหนด ก็จะได้ของรางวัลช่วงเวลาละ 3 ชิ้นตามภาพ  แล้วของรางวัลก็จะไปอยู่ในกล่องจดหมายของเพื่อนๆ ซึ่งถ้าใครฟิตจัดก็ล็อคอินเล่นกันยาวๆ เลยก็ยังได้ หรือแค่ล็อกอินวันละ 3 ครั้งในช่วงเวลาดังกล่าวก็จะได้รับของเหมือนกัน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Pay day event

 

กิจกรรมสุดท้าย Up to 6 star (สิ้นสุดวันที่ 31 ก.ค. 61) เรียนมหาลัยยังต้องรับน้อง เล่น Soul Ark ก็ต้องรับเพื่อนใหม่กันบ้างสิ แจกฮีโร่ 6 ดาวกันเลยทีเดียว กิจกรรมนี้เป็นโอกาสทองของผู้เล่นใหม่ที่เลเวลไม่เกิน 20 โดยให้ผู้เล่นแอดเพื่อนชื่อ “BeMyFriend”  จากนั้นเปลี่ยนอวาตาร์ของไอดีเป็นตัวใดตัวหนึ่งจากโทริน, อักฮวา, ชีอึน , หรือ วอลกเว โดยของรางวัลจะเป็นตัวละครที่ผู้เล่นเลือกเป็นอวาตาร์ และจะไปอยู่ในกล่องจดมายของเพื่อนๆ แอดกันมาเยอะๆ นะ มาเป็นเพื่อนกัน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Up to 6 star

Soul Ark แจกกระหน่ำกันขนาดนี้ กับวันหยุดสุดสัปดาห์อีกหลายวัน ต้องหยิบมือถือขึ้นมาเล่นซะแล้ว อย่าปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไป และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีก สามารถติดตามได้ที่  https://soulark.playpark.com หรือจะเข้าไปแลกเปลี่ยนความเห็นกันใน Facebook Fan Page และ  Facebook Group  กันแล้วแต่สะดวกได้เลย

 


      คลิกเพื่อดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/SoADownload

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ https://soulark.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ www.facebook.com/PlayparkSoulArk

FACEBOOK Groups ▶ www.facebook.com/groups/908191596017300

YOUTUBE ▶ www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARKhttp://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment