Pocket Ninja แนะนำตัวละคร สเตตัส พร้อมท่าไม้ตาย สาวกการ์ตูนดังห้ามพลาด!!

เพื่อนๆหลายคนเริ่มเล็งชุดส้ม Pocket Ninja กันไว้แล้ว แต่ยังอยู่ในขั้นตัดสินใจว่า เอ๊ะ~ ตัวไหนดี จะเล่นอะไรดี วันนี้ทางทีมงานเลยทำการรีวิว ตัวละครหลักแต่ละฝ่ายเป็นบางส่วนเผื่อไว้ให้เพื่อนๆ ได้ประกอบในการตัดสินใจกันก่อน Close Beta เร็วๆนี้

แต่ขอบอกว่า มันยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะขอร้าบบบ ยังมีอีกเยอะให้เพื่อนๆ ไปตามหากันในเกมส์ Pocket Ninja กันต่อไปปปป มาเริ่มกันเลยดีกว่า ฝ่ายนินจาจากเรื่อง Naruto ใครเป็นใครกันบ้างเอ่ยยยย !!?

ประวัติ : เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนินจาผู้ยิ่งใหญ่ผู้สืบทอดชื่อโฮคาเงะให้คงอยู่ต่อไป เขาเป็นเด็กที่ซุกซนชอบทำอะไรแผลงๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 ได้ผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่ร้ายกาจไว้ในร่างกายของเขาตั้งแต่ตอนที่เขาเพิ่งเกิด จึงทำให้พวกผู้ใหญ่ที่ล่วงรู้เรื่องนี้มักมองเขาด้วยสายตารังเกียจ สายตาเหล่านันได้ถ่ายทอดไปยังเด็กๆ จึงทำให้เขาไม่มีเพื่อน

ประวัติ : เขาเป็นนินจาจากหมู่บ้านโคโนฮะและเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของกลุ่มอุจิวะ เป็นผู้มีความสามารถในการใช้เนตรวงแหวน โดยความสามารถนี้สามารถใช้ท่าไม้ตายของคู่ต่อสู้เพียงแค่ได้เห็นเพียงครั้ง เดียว ซาสึเกะตามล้างแค้นคนที่ฆ่าล้างตระกูลเขา ซึ่งก็คือพี่ชายแท้ๆ ชื่อ อุจิวะ อิทาจิ มีนิสัยเงียบขรึม แต่ก็มีเสน่ห์ จนทำให้ ซากุระ และ อิโนะ นั้น หลงรัก

ประวัติ : เป็นนินจาแห่งหมูบ้านโคโนฮะเป็นคนฉลาดหลักแหลม และ ตกหลุมรักซาซึเกะอย่างมาก หลังจากที่ซากุระได้เดินทางร่วมทุกร่วมสุขกันกับกลุ่ม 7 เธอรู้สึกว่า นารุโตะ นั้นเป็นเพื่อนที่ดีมาก จากเหตุการณ์ที่ ซาซึเกะ ถอนตัวไป นารูโตะก็บาดเจ็บจากการต่อสู้ เธอ เสียใจมากที่ช่วยอะไรไม่ได้เลย ก็เลยขอเป็นลูกศิษย์ของซึนาเดะ ซึ่งเป็นนินจาแพทย์ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์หมู่บ้าน

ประวัติ : ฮาตาเกะ คาคาชิเป็นนินจาระดับโจนินแนวหน้าของหมู่บ้านโคโนฮะ มีความเป็นอิสระ เป็นตัวของตัวเองสูง ดูเหมือนเขายังมีความเจ็บปวดลึกๆ จากเรื่องในอดีต โดยปกติจะอ่านหนังสืออะจึ๋ยสวรรค์รำไร (ซึ่งมีอยู่ตอนนี้ในปัจจุบัน 3 ภาค คือ อะจึ๋ยสวรรค์รำไร อะจึ๋ยตกสววรค์ และ อะจึ๋ยสวรรค์ระทม) นิยายวาบหวิวตลอดเวลา แถมผิดเวลานัดประจำ

ประวัติ : ลูกศิษย์เอกของจิไรยะ ที่ได้เป็นโฮคาเงะขณะที่ยังหนุ่มแน่น ข้อมูลของโฮคาเงะรุ่นที่ 4 นั้นลึกลับมาก เพราะแทบจะไม่มีข้อมูลใดๆของโฮคาเงะรุ่นที่ 4 เลย คำว่า Yondaime ที่เรียกกันก็แปลว่า รุ่นที่ 4 หรือคนเขียนต้องการที่จะปกปิดเอาไว้เพราะมีหลายกระแสที่สงสัยในความเกี่ยวพันกันของ นารุโตะ กับรุ่นที่ 4 เพราะนอกจากสีตา สีผมที่เหมือนกันแล้ว นารุโตะยังสามารถใช้ท่าไม้ตายของรุ่นที่ 4 ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะคาถาแยกเงาพันร่าง กระสุนวงจักร คาถาอัญเชิญกามะบุนตะ ได้อย่างง่ายดาย

ฉายาที่วงการนินจาเขาเรียกกันว่า เป็น แสงสีเหลืองของโคโนะฮะ แสดงถึงความสามารถในการต่อสู้ที่รวดเร็วและรุนแรง และเป็นสุดยอดฝีมือแห่งโคโนะฮะ ที่ได้พัฒนาการแปรสภาพจักระมาใช้ต่อสู้ได้มากมาย เป็นวีรบุรุษที่ได้สละชีวิตเพื่อปกป้องหมู่บ้านเอาไว้

ประวัติ : ลูกศิษย์นอกคอกของซารุโทบิ นินจาในตำนาน ที่สามารถเรียกงูยักษ์ออกมาช่วยต่อสู้ได้ โอโรจิมารุ ใฝ่หาหนทางอมตะ จนอุทิศตัวให้กับวิชานอกรีต โดยจับนินจาของโคโนะฮะมาทดลองเป็นจำนวนมาก โดยจับมาผ่าตัดแยกชิ้นส่วนเพื่อศึกษาวิชา จนสามารถใช้วิชาย้ายร่างตัวเองไปสู่ร่างผู้อื่น ทำให้ตัวเองยังดูหนุ่มแน่นอยู่ตลอดแต่หากทำครั้งนึงแล้ว จะใช้วิชานี้ไม่ได้ไปอีก 3 ปี รวมไปถึงการปลุกชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมา และสามารถผ่าตัดแปลงโฉมใบหน้าได้ด้วย

ประวัติ : ลูกศิษย์จอมโวของซารุโทบิ เป็นคนมุทะลุโผงผาง และ ทะลึ่ง แต่ก็เป็นนินจาในตำนานที่เก่งสุดๆ ขนาดลูกศิษย์เอก ยังเป็นถึงโฮคาเงะรุ่นที่ 4 เชียวนะ หลังจากโอโรจิมารุ แยกตัวออกจากโคโนะฮะ ซึนาเดะ ที่สูญเสียน้องชายและคนรักได้แยกตัวออกไป จิไรยะ ก็ใช้เวลาในการท่องเที่ยว และแต่งหนังสือนิยายรักวาบหวามเรื่อง อะจึ๊ย สวรรค์รำไร ที่ทำเอาหนุ่นๆนินจาติดกันงอมแงม โดยเฉพาะคาคาชิ ที่ต้องพกติดตัวไว้ตลอด

ประวัติ : 1 ใน 3 สุดยอดนินจาในตำนาน หลานสาวของโฮคาเงะรุ่นที่ 2 มีความสามารถด้านการแพทย์ที่เป็นเลิศ หลังจากที่เธอสูญเสียน้องชายและคนรัก ซึนาเดะก็แยกทางจากหมู่บ้านออกไปพร้อม ซึซึนะ คนสนิทที่คอยติดตาม ซึนาเดะ ใช้ชีวิตไปกับการเข้าบ่อนพนัน และก็เจ๊งทุกที จนได้รับฉายาจากเหล่าเซียนพนันว่า หมูในตำนาน

ประวัติ : ทายาทของคาเสะคาเงะรุ่นที่ 4 ของแคว้นซึนะ เกิดมาพร้อมปีศาจชูคาคุในร่าง ที่ผู้เป็นพ่อได้ทำพิธีกักตัวเอาไว้ มีความสามารถในการใช้ทรายโจมตี และสร้างเกราะทรายป้องกันตัวได้ด้วย กาอาระเติบโตมาด้วยการไม่ไว้ใจใครเนื่องจาก โดนคนที่เชื่อใจหักหลัง ทำให้เขาออกจะแปลกแยกจากพวก และมักจะคลุ้มคลั่งด้วยพลังปีศาจในตัว

ประวัติ : นินจาพรสวรรค์สูงแห่งตระกูลอุจิวะ จบจากโรงเรียนนินจาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ สามารถใช้เนตรวงแหวนได้อย่างชำนาญเมื่ออายุ 8 ขวบ และสอบเป็นจูนินได้เมื่ออายุเพียง 10 ขวบ แถมยังได้เข้ากลุ่ม อันบุ เมื่ออายุ 12 จึงเป็นลูกชายคนโปรดของพ่อที่ตั้งความหวังให้ อิทาจิ เป็นหน้าเป็นตาให้ตระกูล โดยที่ไม่ค่อยจะสนใจตัวซาสึเกะคนน้อง ที่พยายามแทบตายก็เก่งสู้พี่ไม่ได้ แต่ ซาสึเกะก็ไม่ได้โกรธเคือง แต่กลับเห็นพี่ชายเป็นฮีโร่ที่เขาอยากเอาแบบอย่าง

ต่อมาอิทาจิเป็นได้รับเสนอเลื่อนขั้นให้เป็นหน่วยพิเศษเมื่ออายุเพียง 13 แต่ดันเปลี๊ยนไป๋หลังภารกิจอย่างหนึ่ง จนตัดสินใจสังหารเพื่อนสนิท และพ่อแม่ของตัวเอง รวมทั้งตระกูลอุจิวะทั้งตระกูล เหลือไว้เพียง ซาสึเกะ น้องชาย เอาไว้ให้บ่มความแค้นเล่นๆ แล้วก็หายตัวไปเข้ากลุ่มแสงอุษา ทำให้ซาสึเกะจากที่เคยรักพี่ชายมาก ถึงกับแค้นสุดชีวิต และตั้งเป้าจะฆ่าพี่ชายตัวเองให้ได้ โดยไม่นึกถึงวิธีการใดๆทั้งนั้น

มาต่อกันที่ ฝ่ายตัวละครจากเรื่อง Bleach ใครเป็นใครกันบ้างเอ่ยยยย !!?

ประวัติ : คุโรซากิ อิจิโกะ เป็นผู้ที่มีพลังวิญญาณที่กล้าแข็งมาตั้งแต่ยังเด็ก เขาสามารถมองเห็นเหล่าดวงวิญญาณทั้งหลายได้ ในวัยเด็กเขาต้องเสียแม่ไปเนื่องจากอุบัติเหตุ (ซึ่งที่จริงเพราะเอาตัวเองไปป้องกันอิจิโกะที่กำลังจะโดนฮอลล์โล่ว์นาม “แกรนด์ ฟิชเชอร์” เล่นงาน) เขาจึงโทษตัวเองอยู่ตลอดว่าตนเป็นต้นเหตุ ตั้งแต่นั้นเขาก็เป็นคนเงียบๆและชอบเก็บตัว และมีความต้องการที่จะปกป้อง (น้องสาว) และคนที่ตนรักให้ได้โดยความพยายามเต็มที่

ประวัติ : คุโรซากิ อิจิโกะ เป็นผู้ที่มีพลังวิญญาณที่กล้าแข็งมาตั้งแต่ยังเด็ก เขาสามารถมองเห็นเหล่าดวงวิญญาณทั้งหลายได้ ในวัยเด็กเขาต้องเสียแม่ไปเนื่องจากอุบัติเหตุ (ซึ่งที่จริงเพราะเอาตัวเองไปป้องกันอิจิโกะที่กำลังจะโดนฮอลล์โล่ว์นาม “แกรนด์ ฟิชเชอร์” เล่นงาน) เขาจึงโทษตัวเองอยู่ตลอดว่าตนเป็นต้นเหตุ ตั้งแต่นั้นเขาก็เป็นคนเงียบๆและชอบเก็บตัว และมีความต้องการที่จะปกป้อง (น้องสาว) และคนที่ตนรักให้ได้โดยความพยายามเต็มที่

ประวัติ : ไอเซ็น เป็นยมทูตหัวหน่วยที่ 5 เป็นชายผมหยักศก สวมแว่นตา และใจดีต่อลูกน้อง ไม่เคยปล่อยให้ลูกน้องรับภาระหนัก และเมื่อลูกน้องในหน่วยตกอยู่ในอัตรายเขาจะมาช่วยเสมอ แต่ภายในใจเขาไม่เคยคิดว่าใครคือลูกน้องเลยนอกจาก อิชิมารุ งิน อดีตรองหัวหน้าหน่วยที่ 5 ในขณะนั้น (ปัจจุบันเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยที่ 3 และเป็นมือขวาของไอเซ็น)

และเป็นผู้ที่มีความทะเยอทะยานในการก้าวเหนือกว่ายมทูตจนสมคบคิดกับอารัน คาร์ร่วมกับหัวหน้าอิชิมารุ และหัวหน้าโทเซ็นด้วยการฆ่า 46 วังกลางเพื่อปลอมคำสั่งประหารคุจิกิ ลูเคีย รวมทั้งสังหารฮินาโมริ โมโมะ รองหัวหน้าหน่วยที่ 5 ทั้งๆ ที่เธอเชื่อใจในตัวเขามากที่สุด จึงแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เขาเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมมากมาย และพร้อมที่จะเลือกหนทางที่ดีที่สุดเพื่อที่จะทำให้แผนการณ์ของตนเองบรรลุ ความสำเร็จ

ประวัติ : อิโนะอุเอะ โอริฮิเมะ ชอบใส่กระโปรงลายดอกไม้ ชอบหัวเราะ ชอบครุ่นคิด พอครุ่นคิดอะไรไม่ออกก็จะอ้าปาก ชอบชีสกับเนย กินมันเผาโดยทาเนยก่อน เป็นกรรมการการสุขศึกษา 3

เธอแอบชอบอิจิโกะอยู่ เธอมีพี่ชายอยู่ 1 คนแต่ได้เสียชีวิตไปแล้ว พลังของเธอคือ 6 บุปผาโล่พิทักษ์ ที่สถิตอยู่ที่กิ๊บติดผมของเธอ โดยมี ฮินางิคุ ไบกอน และลิลลี่ ซึบากิ ชุนโอ อายาเมะ

ประวัติ : ลูเคีย คุจิกิเป็นยมทูตหน่วย 13 แห่ง13หน่วยพิทักษ์ แต่เดิมเป็นเด็กสาวที่เติบโตจากเมืองลูคอนเร่ร่อนไปวันๆ ต่อมาได้มาเจอกับ อาบาราอิ เร็นจิโดยบังเอิญ เมื่อเพื่อนของพวกเขาเสียชีวิตไปถึงสามคน ลูเคียและ อาบาราอิ เร็นจิจึงตัดสินใจเข้าเรียนที่สถาบันชินโอเพื่อสอบเข้าหน่วยพิทักษ์ แต่ยังไม่ทันเรียนจบก็ได้รับการติดต่อให้เข้าเป็นคนของตระกูลคุจิกิ ตระกูลขุนนางชั้นสูงที่มีคุจิกิ เบียคุยะ หัวหน้าหน่วย 6 เป็นเจ้าบ้าน โดยเธอเองก็ได้รับการบรรจุเข้า 13 หน่วยพิทักษ ์หน่วยที่ 13 ในทันที

ในช่วงที่เธอเข้าในหน่วยพิทักษ์ เธอได้รับการชี้แนะจาก “ชิบะ ไคเอ็น”รองหัวหน้าหน่วย 13 อยู่บ่อย แต่เมื่อไคเอ็นถูกฮอลโลว์เข้าสิง ทำให้เธอต้องฆ่าไคเอ็นด้วยมือของตัวเอง ซึ่งเป็นผลให้เธอรู้สึกผิดต่อคนตระกูลชิบะอยู่ตลอดมา

ประวัติ : อุลคิโอร่าเป็นคนอารมณ์สุขุมเยือกเย็นถึงเลือดเย็น และจะพูดเมื่อจำเป็น เมื่อพูดแล้วจะชอบใช้คำพูดที่คมคาย เวลาถูกใจเหยื่อคนไหน จะเจาะรูไว้ตรงตำแหน่งเดียวกับของตน มักจะไม่ชอบทำร้ายพวกเดียวกัน และจะใช้ความรุนแรงถ้าจำเป็น อูลคิโอร่า จะมีความคิดในการต่อสู้ที่แตกต่างจากคนอื่น โดยจะลงมือสู้เมื่อจำเป็นและเห็นว่ามีค่าคู่ควรที่จะสู้กับตน ทำให้อูลคิโอล่า ดูเป็นคนค่อนข้างหยิ่งทะนง ในเรื่องเขาจะดูเหมือนทำให้โอริฮิเมะ เข้าใจว่า ตนมีความเห็นใจ แต่ที่จริงแล้วเพื่อจุดประสงค์บางอย่างของไอเซ็น

Gameplay + แนะนำตัวละคร POCKET NINJA

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment