Netmarble ผนึกกำลังอัปเดตใหญ่ แท็กทีม Monster Strike สู่ Lineage2 Revolution

 

Lineage2 Revolution เกมมือถือจากค่าย Netmable แนว MMORPG ได้ปล่อยการอัปเดตครั้งใหญ่ ที่เป็นผลงานความร่วมมือกันกับ Monster Strike เกม RPG ระดับแนวหน้าจากค่าย Mixi ซึ่งการอัปเดตจากการคอลลาโบกับ Monster Strike จะเกิดสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดันเจี้ยน, ฟิลด์บอส, คอสตูม, สัตว์ขี่, หินสะกดวิญญาณ และ คอร์ เตรียมเพิ่มเข้าสู่โลกของ Lineage2 Revolution

 

นอกจากตัวละครต่างๆ จาก Monster Strike จะได้ออกมาโลดแล่นในดันเจี้ยนมอนสเตอร์สไตรค์ ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินกับเควสที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้เรื่องราวสั้นๆ ของ Lineage2 Revolution และ Monster Strike ที่ถูกผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน

 

ฟุโดเมียวโอ ตัวละครจาก Monster Strike จะรับบทเป็นฟิลด์บอส ซึ่งแม้ฟุโดเมียวโอจะมีค่าพลังชีวิตและพลังป้องกันที่สูง แต่ก็ได้มีการวางสมดุลเพื่อให้ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในการโค่นฟิลด์บอสนี้ได้ ฟุโดเมียวโอจะปรากฏตัวแค่เฉพาะช่วงเหมือนฟิลด์บอสอื่นๆ ในเกม Lineage2 Revolution

ไม่เพียงแค่นั้นยังมี ควีนบัตเตอร์ฟลาย ตัวละครรับเชิญอีกตัวจาก Monster Strike ตัวมอนสเตอร์นี้นอกจากจะมีความสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมกับการโจมตีด้วยความเร็วสูง ที่จะออกโรงเมื่อผู้เล่นเปิดกล่องสมบัติอันกระจัดกระจายอยู่ทั่วฟิลด์และดันเจี้ยน ผู้เล่นจะได้รับโบนัสพิเศษเมื่อสามารถจัดการกับมอนสเตอร์นี้ได้

 

แต่ละเผ่าจะมีการเพิ่มคอสตูมจากการร่วมมือกันนี้ (ทั้งหมด 4 คอสตูม) และยังมีการนำไข่ของมอนสเตอร์สไตรค์เข้ามาเป็นสัตว์ขี่ใหม่ใน Lineage2 Revolution ซึ่งทั้งสองอย่างสามรถหาซื้อได้ที่ระดับ SR จนถึง 22 สิงหาคม

นอกจาก มอนสเตอร์สไตรค์คอร์ และ หินสะกดวิญญาณ 4 ชนิด ก็ได้มีการเพิ่มไอเทมบัฟ ที่จะช่วยเพิ่มพลังดาเมจให้กับมอนสเตอร์จาก Monster Strike เข้ามาในการอัปเดตนี้

 

อีเว้นท์เพื่อฉลองการแท็กทีมจะจัดขึ้นจนถึง 22 สิงหาคม 2561 ซึ่งผู้เล่นสามารถหาโทเค่นพิเศษจากการเล่นในคอนเทนต์การอัปเดตดังกล่าวเพื่อสะสมและแลกโทเค่นที่ได้กับไอเทมต่างๆ ในเกมที่ร้านค้าอีเว้นท์ภายในเกม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/en และ แฟนเพจทางการ www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment