Netmarble จับมือ BEC-Tero Music ยกทัพบุก 10 โรงเรียน เดินสายมอบความสนุกทั่วพื้นที่ในงาน Music Mania School Tour Concert 2018

 

เรียกได้ว่าปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามกับกิจกรรมสุดมันส์ยิงยาวตลอดสองเดือนสำหรับน้องๆ ทั้ง 10 โรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ทาง Netmarble และ BEC-Tero Music ตั้งใจร่วมกันจัดขึ้น เพื่อรณรงค์ต่อต้านสิ่งเสพติดกับงาน Music Mania School Tour Concert 2018

 

ซึ่งทาง Netmarble ได้ออกเดินสายมอบรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้กับน้องๆ โรงเรียนสตรีเศรษฐบุตรบำเพ็ญเป็นที่แรกในวันที่ 22 มิถุนายน ตามมาด้วยโรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย โรงเรียนมัธยมวัดดุสิตาราม โรงเรียนวัดทรงธรรม โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์ โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชน์บางขุนเทียน โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี เป็นที่สุดท้ายในวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

ภายในงานนั้นมีกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็นการแจกไอเทมฉลองเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Knights Chronicle การร่วมสนุกกิจกรรมรับไอเทมสุดพิเศษจากเกมยอดนิยม Seven Knights และกิจกรรมที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดกับกิจกรรมออกสเตปวาดลวดลายประกอบเพลงเล่น 7K เร้าใจอันโด่งดัง ชิงเสื้อฮู้ดพรีเมี่ยม Seven Knights ลิขสิทธิ์แท้

 

แต่สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง Netmarble เตรียมจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่อไปของ Seven Knights ได้ทาง www.facebook.com/7KnightsThailand และของ Knights Chronicle ได้ทาง www.facebook.com/KnightsChronicleThailand

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment