StudioINVATE ร่วมกับ Electronics Extreme จัดงาน INVATE PUBSTOMP 2018 สาวก DOTA 2 เตรียมรวมตัวเชียร์ทีมรักในศึกใหญ่

 

บริษัท INVATE เปิดตัวการจัดงาน INVATE Pubstomp 2018 @Major Ratchayothin ถ่ายทอดสดการแข่งขันเกม Dota 2 The International 2018 พร้อมผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ เพื่อมอบความบันเทิงและยกระดับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Esport ในไทยให้เทียบเท่าระดับโลก

 

สำหรับงาน “INVATE Pubstomp 2018 @Major Ratchayothin” สืบเนื่องมาจากกระแสการเรียกร้องที่ทางแฟนๆในประเทศไทย ที่อยากให้ Electronics Extreme กลับมาจัดงานอีกครั้ง หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีในปี 2015 ซึ่งการแข่งขัน Dota 2 The International เป็นการแข่งขัน Esports ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ของโลก และในประเทศไทยก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยม มี Community และผู้ชมที่ติดตามเกมนี้อย่างเหนียวแน่น มีการแข่งขันและเงินรางวัลสูงขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีนักกีฬาและทีมที่แข่งขันเกมนี้มากขึ้นด้วยเช่นกัน ทาง INVATE จึงเล็งเห็นความสำคัญของงานในครั้งนี้ และอยากจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนทุกฝ่ายใน Community ประเทศไทย เพื่อจัดงาน Pubstomp ขึ้นอีกครั้ง โดยงานในครั้งนี้ INVATE จะดูแลการจัดงานทั้งหมด รวมถึงการถ่ายทอดสดต่างๆ เพื่อที่จะทำให้ผู้ชมที่มาในงานได้รับบรรยากาศและความสนุกอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป้าหมายในการสนับสนุน Community ในไทยทุกคน ยกระดับงาน Esports ในไทย และส่งเสริมให้เกมเป็นที่ยอมรับมากขึ้น

 

CASTER ชื่อดังที่จะมาสร้างควาบันเทิงภายในงานนี้

 

โดยงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2018 ที่ เมเจอร์รัชโยธิน โดยภายในสถานที่จุคนได้มากถึง 700 คน และมีโรงพิเศษรองรับในกรณีที่มีคนมาเป็นจำนวนมาก ส่วนภายนอกยังมีที่จอดรถและร้านขายของต่างๆ ส่วนภายในงานก็จะมีกิจกรรมต่างๆ ซึ่งมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกและแจกของรางวัลมากมาย อาทิ การทายผลด้วยระบบ Token ซึ่งจะเป็นการทายผลผ่านเว็บไซต์เพื่อลุ้นรับของรางวัล รวมถึงของ Merchandise ที่นำมาแจกและขายให้แฟนๆชาว Dota 2 กันอย่างจุใจ ส่วนการถ่ายทอดสดในงานจะได้พบกับ Production จากทีมงาน INVATE ที่จะมอบความรู้สึกและบรรยากาศที่เทียบเท่ากับงานระดับโลกให้ผู้ชมทุกคน อีกทั้งจะได้พบกับ Casters ชื่อดังมากมาย และคนที่อยู่ใน Community Dota 2 อย่าง CyberClasher, Mikasa, Rocklee และ Tamaz เป็นต้น เนื่องจากงาน The International จะมีครั้งละหนึ่งปี เราจึงตั้งใจที่จะมอบความสนุกและประสบการณ์ดีๆให้กับ Community ชาว Dota 2 อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไปในงานปีหน้า

Early Bird Tickets ที่เตรียมเปิดจำหน่ายเร็วๆนี้

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: WWW.FACEBOOK.COM/INVATEGROUP

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment