ไขข้อสงสัย WarFlow จุติฮีโร่ มีข้อกำหนดอะไรบ้าง??

สำหรับเกมส์ WarFlow นั้น ทุกๆคนก็คงต้องการให้ฮีโร่ในสังกัดมีความเก่งกล้าสามารถเหนือกองทัพอื่น นอกเหนือจากการหาไอเทมดีๆ ตีบวกเยอะๆ มาให้ฮีโร่สวมใส่ใช้สู่รบแล้ว การฝึกเพื่อเร่งเลเวลซึ่งเป็นอีกหนทางแห่งการจุติ ที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้ฮีโร่เป็นอย่างมาก แล้วต้องทำอย่างไรล่ะ ถึงจะจุติฮีโร่ของตนเองได้ เรื่องมันก็ง่ายๆ ดังนี้เลย…

ฮีโร่แต่ละตัว จะสามารถจุติได้เมื่อเลเวล 51 ขึ้นไป ฮีโร่ที่ทำการจุติแล้วจะกลับมาเลเวล 1 ใหม่อีกครั้ง แต่เลเวลเริ่มต้นของกองทัพจะสูงขึ้น และเลเวลของฮีโร่ที่ต้องการในการจุติครั้งต่อไปจะเพิ่มขึ้นด้วย โดยการจุตินั้น ไม่มีการจำกัดจำนวนครั้ง แต่เลเวลที่ต้องการในการจุติอาจจะเพิ่มขึ้นสูงกว่าเลเวลสูงสุดที่มีในเกมส์ได้ (เลเวลสูงสุดในเกมส์คือ เลเวล 110)

ข้อดีของการจุติ คือ เลเวลกองทัพตั้งต้นจะสูงขึ้น ดังนั้นเลเวลกองทัพสูงสุดของฮีโร่ที่จุติแล้ว จะสูงกว่าของฮีโร่ที่ไม่ได้จุติ เลเวลกองทัพสามารถตรวจสอบได้ที่หน้าฝึกฝนฮีโร่

ควรจะจุติเมื่อไรจึงจะดีที่สุด

เมื่อจุติแล้ว ฮีโร่จะกลับมาเป็นเลเวล 1 อีกครั้ง ทำให้ต้องใช้เวลาในการอัพเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่งอีกสักระยะ ดังนั้น เพื่อป้องกันจุดอ่อนดังกล่าว จึงควรจะจุติในฤดูหนาว เนื่องจากผู้เล่นไม่สามารถยกทัพตีกันได้ในฤดูหนาว ทำให้มีเวลาในการอัพเกรดฮีโร่ ให้กลับมาแข็งแกร่งดังเดิมโดยเร็วที่สุด

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment