Trickster เตรียมอัพเดทแพทช์ใหญ่ Episode 5 Awakening 6 ต.ค. นี้

ข่าวดีมาแล้ว สำหรับเพื่อนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอการอัพเดทของเกมส์สุดน่ารัก ที่ใครเล่นก็ต้องติดกันงอมแงมอย่าง Trickster
ขอบอกเลย คราวนี้เรียกได้ว่าเป็นแพทช์ใหญ่ทีเดียว เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็แพทช์นี้นั้นจะมีระบบที่เพื่อนๆ หลายคนรอคอยเข้ามาด้วย นั่นก็คือ Guardian น่ะเอง

เอ๊ะ…แล้ว Guardian คืออะไร หน้าตาเป็นยังไง มีประโยชน์ตรงไหน ถ้าอยากรู้ล่ะก็ ตามมาเลย

Guardian

การ์เดี้ยน นั้นเปรียบเสมือนวิญญาณผู้พิทักษ์ ที่จะคอยติดตามเราไปทุกแห่ง ช่วยเหลือเราในการต่อสู้ และยังสามารถบัฟให้อีกด้วย โดยการ์เดี้ยนนั้น จะถูกแบ่งตามสายการเล่นของเรานั่นเอง ถ้าอย่างนั้น ไปดูหน้าตาของการ์เดี้ยนแต่ละสายกันเลยดีกว่า ว่าจะเท่ขนาดไหน

ถึงตรงนี้ เพื่อนๆ คงอยากรู้แล้วว่า การ์เดี้ยนมีสกิลอะไรบ้าง และทำอย่างไรถึงจะได้การ์เดี้ยนมา อ๊ะๆ…ใจเย็นๆ คราวหน้าจะเอามาฝากกันอย่างแน่นอน

กลับมาพูดถึงอัพเดทในแพทช์นี้กันต่อ เพราะว่าไม่ได้มีแค่ Guardian นะ แต่ยังมีระบบสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่ทุกตัวละครจะต้องสัมผัส เป็นเรื่องราวโลกอีกด้านของ Trickster ซึ่งก็คือ Shadow World นั่นเอง

Shadow World

การจะเข้าไปยัง Shadow World ได้นั้น

เราจะต้องมีสกิล Mind’s Eye ซะก่อน
เป็นสกิลที่ได้มาจากการทำเควสต์ต่อเนื่อง
หลังจากปลดผนึก Guardian ซึ่งเมื่อใช้สกิลนี้แล้ว
ตัวละครของเราจะสามารถมองเห็น
โลกอีกด้านของ Trickster หรือที่เรียกว่า
Shadow World โดยจะมองเห็น NPC ที่ซ่อนอยู่
ซึ่งมีเควสต์ต่างๆ ให้ทำอีกมากมาย

นอกจากนั้น แพทช์นี้ยังมีเควสต์ Episode 5 ให้ทำอีกด้วย

เรื่องราวใน EP5 ยังคงเกี่ยวข้องกับ Don Cavalier ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยดำรงตำแหน่งประธาน บริษัทเมกาโล และเป็นผู้ให้กำเนิดเกมส์ Trickste จุดเริ่มต้นรับเควสต์ยังคงอยู่ที่ Underground Dev Room นั่นเอง โดยเพื่อนๆ จะต้องมี Level 160 ขึ้นไป จึงจะสามารถรับเควสต์นี้ได้ และเมื่อทำเควสต์ EP5 จนจบ จะได้รับไอเทมสำหรับโมเซตของ Don Cavalier ที่ได้มาจากการทำเควสต์ EP4

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังจะได้รับ EXP อีกมหาศาล ถึง 120 ล้าน ที่สำคัญคือเควสต์ Episode 5 นี้ ยังเป็นจุดเชื่อมต่อ สำหรับการไปทำสกิล Mind’s Eye อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้าง อัพเดทครั้งนี้ เรียกว่าถูกใจเพื่อนๆ เลยใช่ไหมล่ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบข่าวความเคลื่อนไหวอัพเดทเกี่ยวกับ Trickster ก่อนใคร ขอบอกว่ามาที่เว็บนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนคราวหน้าเราจะเอาข่าวเด็ดๆ อะไรมาฝากนั้น คอยติดตามกันนะครับ ^ ^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment