Yulgang Mobile เปิดตัว MV พร้อมจัดประกวดการแข่งขัน Longtu Game Music Festival แค่ส่งคลิปร้องเพลงโคฟเวอร์เพลง ก็มีสิทธิ์ได้รับเงินรางวัล 500,000 บาท!!!!

Yulgang Mobile MV:

หลังจากเกมส์ Yulgang Mobile ได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับผลตอบรับละการสนับสนุนจากเหล่าแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนเป็นที่กล่าวขานกันในวงการเกมแห่งปี 2018 เลยทีเดียว มาวันนี้ทางเพจ Yulgang Mobile ได้ฤกษ์งามยามดีประกาศเปิดตัวเพลงประกอบเกมสุดปัง อีกทั้งยังประกาศจัดงานประกวดแข่งขัน “Longtu Game Music Festival” อีกด้วย โดยการแข่งขันนี้มีรางวัลเงินสดรวมกว่า 1 ล้านบาท!! คอนเสิร์ตจากดนดังระดับพระกาฬ การผสานบทเพลงและตัวเกมอย่างลงตัว รับรองว่าเหล่าเกมเมอร์และจะฟินเฟร่อไปตลอดเดือนเมษายนนี้อย่างแน่นอน!

การประกวดแข่งขันโคฟเวอร์เพลง ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

การแข่งขันใน Longtu Game Music Festival ครั้งนี้จะเลือกใช้เกม Yulgang Mobile เป็น Theme หลัก กิจกรรมจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน นั่นคือ การแข่งขันโคฟเวอร์เพลงประกอบเกมโยวกังบนโซเชียล และ คอนเสิร์ตสุดอลังการ โดยการแข่งขันโคฟเวอร์เพลงจะเริ่มขึ้นในวันที่ 6 เมษายนนี้อย่างเป็นทางการ  ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสามารถเข้าร่วมได้ง่าย ๆ เพียงแค่อัดวิดีโอร้องโคฟเวอร์เพลงประกอบ Yulgang(สามารถทำเป็น MV ได้) ทั้งนี้ จะไม่มีการจำกัดอายุ สไตล์ และรูปแบบ ใครๆ ก็สามารถเข้าร่วมได้! ผู้เข้าร่วมจะต้องสร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปแบบใหม่ๆ ที่ใช้เพลงประกอบ Yulgang เป็น Theme หลัก โดยจะใช้การโหวตเป็นตัวตัดสินอย่างยุติธรรม ผลโหวตจากทุกๆ ท่าน จะเป็นตัวตัดสินผลการแข่งขันของกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ชนะนอกจากจะได้รับเงินรางวัลมากมายแล้ว ยังได้เข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ตอีกด้วย!

Yulgang สุดคลาสสิค เมโลดี้สุดชิค พร้อมต้อนรับทุกคนร่วมมันส์ไปด้วยกันแล้ว! เวที Yulgang เวทีสำหรับเกมเมอร์อย่างคุณ!

กฎการแข่งขันประกวดโคฟเวอร์เพลง:

1. ผลงานที่เข้าร่วมแข่งขันจะต้องใช้เพลงประกอบ Yulgang Mobile ในการโคฟเวอร์และสร้างผลงานขึ้นมาใหม่ (ได้ทั้งคลิปเสียงและคลิปวิดีโอ)
2. เมื่อร้องโคฟเวอร์เสร็จแล้ว จะต้องบันทึกและส่งเข้ามาให้ทีมงานตามอีเมล์ที่กำหนด รวมถึงข้อมูลตัวตนของผู้จัดทำตามความจริง (ชื่อ-สกุล เบอร์ติดต่อ ชื่อFacebook แคพเจอร์รูปประจำตัว Facebook หรือแนบรูปของตนเอง พร้อมทั้งสโลแกนเข้าร่วมแข่งขันของตนเอง)
อีเมล์ทางการในการรับผลงาน:LongtuMusicFestival@gmail.com
3. เมื่อผลงานได้รับการพิจารณาแล้ว จะทำการอัพโหลดขึ้น Facebook หลัก พร้อมทั้ง @Facebook ของผู้เข้าร่วมแข่งขัน ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวได้
4. การลงคะแนนให้ผลงานจะสิ้นสุดในวันที่ 21 เมษายน และจะประกาศอันดับในวันที่ 22 เมษายน
5. รางวัลการแข่งขัน:ผู้ชนะ 3 อันดับแรกจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินในงาน “Longtu Carnival” เพื่อค้นหาผู้ชนะที่แท้จริง ผู้ชนะชนะเลิศจะได้รับ 500,000 บาท/รองชนะเลิศจะได้รับ 300,000 บาท/รองชนะเลิศอันดับสองจะได้รับ 150,000 บาท;อันดับ 4-10 จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ และผู้เข้าร่วมโหวตและแชร์จะมีโอกาสได้รับบัตรเข้าชมงาน “Longtu Carnival” หรือ โค๊ดไอเทมเกม เป็นต้น
6. ระยะเวลากิจกรรม:6 เมษายน – 25 เมษายน
7. ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านจำเป็นจะต้องแข่งขันกันอย่างยุติธรรม มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ์การเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้
8. การดำเนินการแจกของรางวัลนั้นกรุณาติดตามประกาศได้ที่เพจหลัก
ชื่อเพจหลัก : Longtu Carnival
ลิงค์เพจหลัก : https://www.facebook.com/Longtu-Carnival-187235438666691/

ระเบิดความมันส์ วงนักร้องระดับพระกาฬเข้าร่วมด้วย!

นอกจากการแข่งขันโคฟเวอร์เพลงชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาทสุดเร้าใจแล้ว “Longtu Game Music Festival” ยังมีงานแสดงคอนเสิร์ตสุดตระการตาด้วย แถมยังเชิญวงศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ ปาล์มมี่ / ฟิล์ม บงกช / สิงโต นำโชค รวมถึงวงดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น วง ETC / Klear / Getsunova / Zeal จะมาสร้างความมันส์ไปกับเสียงดนตรีแบบ Non Stop!! ที่ชวนจิ้นแบบพลาดไม่ได้สุดๆ ดาราซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย บอย ปกรณ์ / มะปราง กัญญ์ณรัณ และอีกมากมาย ก็จะมาเข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย ทั้งหมดนี้เตรียมไว้ต้อนรับให้ผู้เล่นชาว Yulgang ได้ฟินแบบ No Limit!ผู้แข่งขันการประกวดโคฟเวอร์เพลงที่ได้ยอดผลโหวต/ยอดไลค์ จากเพื่อนๆ ชาว Facebook 3 อันดับแรก จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบตัดสินที่เวที Longtu Music Festival!! วงดนตรีสุดฮ็อต เวทีที่โลกต้องจดจำ พร้อมให้มันส์กันแล้วใน “Longtu Game Music Festival!!”

Bigo live แอพพลิเคชั่นไลฟ์สตรีม ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

Yulgang พาคุณฟินเฟร่อ ตลอดทั้งเดือนเมษายน ไปกับงาน Longtu Game Music Festival!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่;

Longtu Game Music Festival Facebook Page :  https://www.facebook.com/Longtu-Carnival-187235438666691/

Yulgang Facebook Page:https://www.facebook.com/YulgangmobileTH/

Yulgang Website:http://www.yulgangmobile.com/

*ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Comment