ตื่นตะลึงความสนุก TERA Awakening Event สรุปกิจกรรมโดนใจ อัดแน่นเต็มช่วงสงกรานต์

     TERA ไทยแลนด์ อัปเดตแพทช์ใหญ่ เมื่อวันที่ 5 เมษายน ปีนี้ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสกิลสุดโหด มาใหม่แกะกล่องทั้งหมด 7 อาชีพ และกิจกรรมต้อนรับอุบัติพลัง หรือสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ให้ได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ทั้งในเกมและทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก ทั้งหมดมีอะไรบ้าง ขอสรุปคร่าวๆ ให้อ่านกันตรงนี้เลย

ภารกิจเควส Awakening

     เมื่อเรามีเลเวลอุปกรณ์ถึง 439 จะสามารถเริ่มต้นเควสนี้ได้ ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการมีมังกรตัวร้าย บุกมาทำลายเมือง Velika ขณะที่ทุกคนไม่ทันได้ระวัง ทำให้ตัวละครของเรา ถูกส่งย้อนเวลาไปแก้ไขเหตุการณ์นั้น

จากนั้นก็ตามสืบหาเหล่าร้ายตัวการจนเจอ แล้วก็ปราบพวกมันลงได้ในที่สุด ระหว่างนั้นก็จะได้รับสกิล Awakening ไปเรื่อยๆ จนครบ แล้วก็สิ้นสุดภารกิจนั้น เป็นอันเสร็จสิ้นโดยที่เล่นไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเช่นกัน เพราะฉะนั้นต้องตั้งใจให้ดี เตรียมยาเตรียมบัฟให้พร้อมก่อนเข้าไปลุย ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/201
http://tera.playwith.in.th/Announce/202
http://tera.playwith.in.th/Announce/204

สกิล Awakening เมื่อได้รับมาแล้ว หลังจากทำภารกิจสำเร็จ สังเกตง่ายๆ ว่าจะมีรูปตามังกร และขอบสีทองโดดเด่น ซึ่งต้องบอกว่าเป็นท่าที่รุนแรงมากๆ สามารถใช้ต่อสู้กับ Boss ในดันเจี้ยนได้เป็นอย่างดี ส่วน PVP สู้กันในสนามรบ บางสกิลอาจจะใช้งานไม่ได้ เพราะอาจจะเสียสมดุล ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถอ่านได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/205

กิจกรรมปริศนาตัวอักษร ต้อนรับสงกรานต์

                       

สะสมตัวอักษรคำว่า S O N G หรือ K R A N หรือ S O N G K R A N จำนวนอย่างละ 1 ชิ้น จนครบชุดใดอย่างหนึ่ง จะได้รับไอเทมรางวัล “[Event] Songkran Gift Box” จำนวน 2 หรือ 5 กล่อง และมีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมสุดแรร์ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน นั่นคือสัตว์ขี่กับสัตว์เลี้ยง ช้าง แมว สิงโต และลามะ และของจิปาถะอื่นๆ มากมายให้ได้ลุ้นกัน

     เมื่อเปิดกล่องนี้แล้ว จะสุ่มได้รับไอเทม 1 อย่าง ตามที่ระบุเอาไว้ในตารางได้ล่าง ส่วนจำนวนก็จะสุ่มได้รับไม่เท่ากัน แล้วแต่ไอเทมบางชิ้น ใครดวงสมพงศ์กับอะไรก็มาดูรายละเอียดกันได้

     สำหรับรายละเอียดว่า สามารถหาตัวอักษรได้ที่ไหน สามารถเข้าไปดูข้อมูลกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน ปีนี้ ตามลิงก์นี้ได้เลย >>> http://tera.playwith.in.th/Announce/207

ไอเทมมอลล์ใหม่ต้อนรับสงกรานต์

     ของแฟชั่นคือสิ่งที่สร้างความดีต่อใจ ให้ผู้เล่นทุกเพศทุกวัย มั่นใจกับความสวยงามได้ทุกมุมทุกองศา ซึ่งไฮไลท์ประจำแพทช์ Awakening นั่นคือชุด Dyeable Mechanical Costume ชุดเกราะเหล็กไฮเทคสุดล้ำสีเงิน ที่ย้อมสีเป็นสีอะไรก็ได้ สวยเท่เฟี้ยวฟ้าวจนเกินห้ามใจ

     นอกจากชุดแบบนี้แล้วก็ยังมีชุดอื่นๆ ให้ได้เลือกซื้อกันอีกเพียบ โดยเฉพาะกล่องสุ่มกาชา Songkran ที่บรรจุของมากมายให้ได้ลุ้นได้สุ่มกัน และยังได้รับชุด Fantastic Tube ชุดว่ายน้ำพ่วงห่วงยางเป็ดเหลือง แบบแน่ๆ 100% ใครสนใจรายละเอียดไอเทมสวยๆ งามๆ เข้าไปอ่านได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/206

กิจกรรมประกวด Solo Dungeon Movie Contest

กิจกรรมความสนุกไม่หมดเพียงแค่ในเกม ยังมีในแฟนเพจเฟซบุ๊กอีกด้วย นั่นคือ Solo Dungeon Movie Contest ประกวดถ่ายคลิป ระหว่างตะลุยการทำภารกิจ Awakening หากใครสนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

http://tera.playwith.in.th/Announce/203

ในช่วงหยุดยาวสงกรานต์ กิจกรรมต่างๆ ภายในเกมและนอกเกม จะช่วยสร้างความสนุกให้กับผู้เล่น ในช่วงเวลานั้นได้อย่างจุใจ หากใครไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนไกลบ้าน บ่าย เย็น เล่นน้ำ ดึกๆ เล่นเกม TERA ก็แฮบปี้มีความสุขตลอดปีใหม่ไทยประจำ พ.ศ. 2561 โดยไม่เหงาหรือโดดเดี่ยวอย่างแน่นอนนะ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเกมออนไลน์ ที่มีคนกล่าวถึงอย่าง TERA Online ก็แวะเข้ามาสมัครไอดี พร้อมดาวน์โหลดเกม ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้เลยจ้า

สมัครไอดีเกม >>> https://www.playwith.in.th/Account/Agree

ดาวน์โหลดเกม >>> http://tera.playwith.in.th/download

เฟซบุ๊กแฟนเพจ >>> https://www.facebook.com/Tera.Playwith

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment