GetAmped Turbo Patch!! เจาะลึกแพทซ์ใหม่ให้หายข้องใจ

สวัสดีค่ะ~ ฮิก ฮิก ฮิก วันนี้เรามีบทความที่จะมาแถลงให้หายข้องใจกับ แพทซ์ใหญ่อลังการ ที่จะพลิกมุมมองของเกมส์ GetAmped ใหม่ กับระบบใหม่ๆที่ถูกรวบรวมไว้นั่นเอง ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลยจ้า

Turbo Patch นั้นจะไม่ใช่การอัพเดทแพทซ์ใหญ่ๆลงในทีเดียว แต่จะเป็นการทยอยอัพเดทลง Server อย่างต่อเนื่อง ดังนี้ (การอัพเดทระบบ จะไม่เรียงลำดับตามนี้นะจ๊ะ เพื่อความตื่นเต้น อิอิ)

ระบบ Amped Ball “เทศกาลล่าตัวอักษรผสมไอเทมลุ้นของเทพ”

ระบบที่จะต่อยอดกับการสะสมตัวอักษรของเทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี โดยจะเปลี่ยนสูตรผสมตัวอักษรใหม่ทำให้ได้ของรางวัลที่ต่างจากเดิม โดยทางเราได้สอบถามมาได้ใจความว่า “มีโอกาสได้ไอเทมดีๆหรือคูปองสุ่มแรร์ด้วย” แต่ไม่ยอมบอกว่าแรร์อะไร เอาเป็นว่าอดใจรอด้วยความตื่นเต้นกันดีกว่า

ระบบ Accessory Enchant “บวกธาตุแบบใหม่พร้อมเอฟเฟคสุดอลัง”

ระบบนี้ในขณะที่เขียนบทความนี้อยู่นั้นได้อัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลักๆคือ การตีบวกธาตุซึ่งเลือกได้ว่าจะเป็นการโจมตีหรือป้องกันธาตุใดลง Accessory โดยอัพเกรดได้ถึง +10 กันเลยทีเดียว และเมื่ออัพเกรดได้สูงสุดที่ +10 แล้ว จะเพิ่มพลังโจมตีหรือป้องกันธาตุนั้นๆได้มากขึ้นถึง 30% (ไม่สามารถใช้ร่วมกับการตีบวกปกติได้)

สิ่งที่แตกต่างกับการตีบวกค่า Status คือ เอฟเฟคที่จะสวยขึ้นเรื่อยๆเมื่ออัพเกรดสูงขึ้น ในส่วนอัตรา 30% นั้นเทียบเท่าค่า Str หรือ Def ประมาณ 4.5 หน่วยโดยเฉลี่ย และการหักลบหรือบวกเพิ่มเป็น % นั้นส่งผลกับ Accessory ที่มีท่าโจมตีไม่คิด Str หรือDef ด้วย (แต่ต้องมีธาตุนะ)
สามารถอ่านรายละเอียดเบื้องต้นได้ที่ http://www.getamped.in.th/xnews/accenchant.php

โหมด Omusa Factory “ชาเลนจ์ใหม่ บอสใหม่ แรร์ใหม่”

เป็นโหมด Challenge ใหม่ ที่ผู้เล่นจะต้องเข้าไปทำลายโรงงานผลิตหุ่นยนต์สงคราม Omusa ซึ่งมาพร้อมกับของรางวัลหลังการเคลียร์ เช่น การ์ดบอสใหม่ และส่วนผสมของการ Combine Accessory ที่ไม่มีขายตามปกติด้วยล่ะ

โหมด Fishing Mode “โหมดใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ตกปลา แต่มันคือการล่าของเมพ”

โหมดพักผ่อนหย่อนใจหลังการต่อสู้ที่หนักหน่วง ด้วยการเข้าสู่พื้นที่การตกปลาที่ไม่ได้ไร้สาระ ด้วยเจ้าปลา(หรืออื่นๆ…) ที่ตกได้นั้นสามารถแลกได้เป็น Score ค่า G หรือแม้กระทั่งเป็นส่วนผสมออกมาเป็น Item ต่างๆได้ด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่เล่นไม่เก่งแต่เน้น Chat กับเพื่อนๆเป็นอย่างมากเลยนะเนี่ย

จบแล้วกับการวิเคราะห์แพทซ์ใหม่แพทซ์ใหญ่ Turbo Patch สุดท้ายนี้มีบอกใบ้เป็นโบนัสว่าในแพทซ์นี้จะมีอีกระบบซ่อนอยู่ แต่ทีมงานได้อุบไว้ก่อน บอกมาเพียงแค่ชื่อว่า “Accessory Evolution” ฟังชื่อแล้วดูน่าตื่นเต้นดีจริงๆ ส่วนวันนี้ขอลาไปรอคอยแพทซ์ใหม่ก่อนนะจ๊ะ อ๋า~ อิหยา~

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment