Extreme Game 2018 กลับมาอีกครั้งพร้อมจัดเต็มความสนุกสุขมันส์ยิ่งกว่าเดิม กิจกรรมหลากรสเต็มอิ่มตลอดงาน

 

 

เริ่มต้นอีกครั้งแล้วกับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Extreme Games 2018 ( EXG 2018) ที่จัดขึ้นโดยบริษัท Electronics Extreme ระหว่างวันที่ 24-25 มีนาคม 2561ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

 

โดยช่วงเช้า คุณธานิน ภิรมย์หวาด CEO บริษัท Electronics Extreme ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน EXG 2018 โดยการกล่าวต้อนรับผู้สื่อข่าว เหล่าเกมเมอร์ รวมถึงผู้สนใจทั่วไปที่ได้ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมเผยบทบาทใหม่ของบริษัทในปีนี้ในฐานะ “ผู้พัฒนา” ปิดท้ายด้วยกล่าวถึงธีมงานของมหกรรมงานเกม EXG 2018 อย่าง “Extremely Fun” ที่ได้จัดเต็มความสนุก ด้วยกิจกรรมจากบูธเกมและบูธพาร์ทเนอร์ ตามด้วยขบวนศิลปิน ดารา ที่คอยมาสร้างสีสรรให้กับงายในช่วงต่างๆ รวมถึงงานแข่งขันของเกมในของเกมในเครือบริษัทที่ปีนี้มีให้ได้ร่วมชมร่วมเชียร์กันถึง 4 รายการ!!

 

ไฮไลท์แรกของงานเริ่มต้นที่การแนะนำแอพพลิเคชั่น Davinci ที่ทางบริษัท Electronics Extreme ร่วมกับบริษัท Behemoth ในการพัฒนา และ เผยแพร่ โดยการพัฒนาแอพพลิเคชั่นดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อผลักดันให้ผู้ชมรายการ Davinci และผู้เล่นเกมทั่วไปได้มีส่วนร่วม และ มีโอกาสเล่นเกมตอบคำถามได้เหมือนกับในรายการ พร้อมทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นเข้าไปแข่งเกมในรายการ Davinci ทางช่อง 3 อีกด้วย

 

ในช่วงบ่ายเวทีกิจกรรมก็ยังคึกคักต่อเนื่องเมื่อสองดีเจชื่อดังจากรายการใต้โต๊ะทำงาน ดีเจเผือก พงศธร ดีเจ อาร์ต มารุต  และ แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างพิธีกรช่องเจ็ดสี คุณเฟิร์ส จิดรานุช ที่ได้มาร่วมพูดคุยสร้างสีสรรให้กับงาน EXG 2018 ในช่วง “ใต้โต๊ะเกมเมอร์” และ  ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่างวง Getsunova ที่จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดมันส์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ส่งท้ายความสุขสนุกวันแรกของงาน EXG 2018

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในบูธของเกมต่างๆทั้ง Ragnarok Online, Cabal และ Battle Carnival ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบิงโก กิจกรรม log in รวมถึงกิจกรรม Stamper เรียกได้ว่าได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม

 

โดยงาน EXG 2018 จะมี 2 วันได้แก่ วันที่ 24 และ 25 มีนาคม 2561 ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/electronicsextreme

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment