Rainbow Six Siege ทัวร์นาเมนท์ Run ‘N’ Gun วันแรกก็เดือดซะแล้ว!!

การแข่งขัน Rainbow Six Siege ทัวร์นาเมนท์ Run ‘N’ Gun วันแรกก็เดือดซะแล้ว!!! EXTINX สุดเข้ม SQUAD ฟอร์มดุ ทีมรอบ 8 ตบเท้าเรียงแถวเข้ารอบ แต่ไม่หมด เจอทีมล้มยักษ์

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Run’N Gun Rainbow Six Siege Thailand Qualify 2018 ในวันที่ 1 โดยทีมที่เข้ารอบ 8 เมื่อ Tournament ที่แล้วยังคงโชว์ฟอร์มแข็งแกร่ง ตบเท้าเรียงกันเข้ารอบไปอย่างสบายๆ

โดยการแข่งขัดนัดเปิดสนามของคู่ ExtinX พบกับ Y20 เป็นการแข่งขันที่สนุกสุดมันส์ โดย EtX นั้นโชว์ฟอร์มดุกว่า เอาชนะไป 2 ต่อ 0 ด้วย 5-0 5-0 ทำให้เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับ Squad ที่ต้องแข่งขันในวันแรกถึง 2 รอบ โดยในรอบแรก Squad โชว์ฟอร์มดุ ไล่ขย่มทีม MaiRuwa ไปแบบไม่ต้องปาดเหงื่อ 2 ต่อ 0 ด้วยสกอร์คลีนชีทเช่นเดียว 5-0 5-0 และได้พักเพียงชั่วอึดใจ ต้องมาต่อกรกับทีมน้องใหม่อย่าง Daivo E-Sports โดยในรอบนี้แม้รูปเกมจะดูสูสีขึ้นมาแต่ก็ไม่ได้สะเทือน Squad แต่อย่างใด เอาชนะไป 2 ต่อ 0 ด้วยสกอร์ 5-0 5-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายไปเช่น

พร้อมกับทีมแนวหน้าที่สร้างผลงานถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในทัวร์นาเม้นที่แล้ว อาทิเช่น Coconut , Neo Uganda , DNA OVERTEAM , Mystery Okami , Eksdee และ Sound ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้เช่นกัน

แต่ก็มีทีมที่สร้างผลได้ดีในรอบที่แล้ว แต่ต้องพลาดท่าตกรอบไปแต่หัววันก็มี อาทิเช่น Ally , Task Manager

สายการแข่งขัน https://challonge.com/3twrzyn9
การแข่งขันในค่ำคืนนี้ยังคงระอุ กับรอบ 32 ทีมสุดท้าย จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นต้องติดตาม
ติดตามการถ่ายทอดสดได้ที่ https://www.twitch.tv/omggamer
สนับสนุนการแข่งขันโดย Acer Predator , AMD , Adata , Corsair

Highlight day #1

Comment