ประมวลผลการแข่งขัน HCT Tour Stop: Bangkok, ShangHigh จากเกาหลีใต้คว้าถ้วยแชมป์รับเงินรางวัลกว่า $3,500 ส่วนไทย Kapi คว้าอันดับ 6 ไปครอง

 

ตลอดระยะ 3 วันที่ผ่านมากับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ Hearthstone HCT Tour Stop: Bangkok พวกเราต่างได้ยลโฉมหน้าของผู้ชนะกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับ ShangHigh จาก ประเทศเกาหลีใต้ ที่สามารถเอาชนะ DacRyvirus จากประเทศเกาหลีด้วยสกอร์การแข่งขัน 3:1 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าตำแหน่งแชมป์และเงินรางวัลกลับบ้านสูงถึง $3,500 ไปได้สำเร็จ

ผลงานของ ShangHigh

HCT Tour Stop: Bangkok ครั้งนี้นับเป็นชัยชนะครั้งแรกและนับได้ว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกม Hearthstone ของ ShangHigh โดยที่เขาได้รับชัยชนะอย่างต่อเนื่องโดยไม่พ่ายให้แก่ใครเลยตลอดการแข่งขันครั้งนี้

รับชมวีดีไฮไลท์การแข่งขัน HCT Tour Stop: Bangkok รอบ 8 คนสุดท้ายได้ ที่นี่ พร้อมดูรายละเอียด Desklist ของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดได้ที่นี่

 

KAPI ตัวแทนผู้เล่นชาวไทยที่สร้างผลงานสุดแกร่ง เข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

ส่วน KAPI ความหวังหนึ่งเดียวที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของผู้เล่นชาวไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 8 คนสุดท้ายในสายล่างมาได้สำเร็จอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่กลับมาพ่ายให้กับ DacRyvirus จากประเทศเกาหลีใต้ด้วยสกอร์ 0:3 ไปอย่างน่าเสียดาย คว้าอันดับที่ 6 ของรายการการแข่งขันมาให้แฟนๆ ชาวไทย รับเงินรางวัล $800 หรือประมาณสองหมื่นแปดพันบาท

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment