แนะนำ 5 สถานที่หาเงินในเกมได้รวดเร็ว RO เซิร์ฟเวอร์ Jellopy อยากรวยต้องอ่าน

…..จนถึงตอนนี้เซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง Jellopy ก็เปิดมาได้ซักพักหนึ่งเเล้ว นอกจากสถานที่เก็บเลเวลที่เราได้แนะนำไป ก็ยังมีอีกเรื่องนึงที่ครั้งนี้เราจะนำมาแชร์คือเรื่องการหาเงินในเกม เงินก็เป็นสิ่งที่สำคัญอีกอย่างนึงสำหรับเกมนี้เช่นกัน เอาละวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูสถานที่หาเงิน 5 แมพในแบบฉบับได้เลเวลด้วยแถมได้เงินอีก ที่คนนิยมไปกันไม่ว่าจะเป็นไอเทมขยะราคาแพงๆ อาวุธชุดเกราะหรือการ์ดที่สามารถนำมาขายได้ อย่ารอช้าเลยไปดูแมพแรกกันเลยดีกว่า

Map ที่ 1

สำหรับที่แรกเราจะพามาที่เมือง Payon แบบเบาๆ กันก่อน เพียงเดินออกมาทางขวาล่างของเมืองและเดินลงวาปล่างมาอีกทีก็ถึงเเล้ว (pay_fild07) แมพนี้จะมีมอนสเตอร์หลักๆ ที่ทำให้เราได้เงินเยอะคือ เจ้า Caramel, EGGYRA ที่ตกไอเทมขยะคอนข้างแพง ถ้าดวงดีๆ การ์ด EGGYRA ตกมาละก็รวยเละ แถมยังได้เก็บเลเวลอีกด้วย ทำให้ผู้เล่นนิยมไปกันเยอะเหมาะสำหรับทุกอาชีพเลย

Map ที่ 2 

แมพที่ 2 นี้เรายังอยู่กันที่ Payon ซึ่งเราจะพาเพื่อนๆ ไปกันที่ Payon Dungeon ชั้นที่ 2 สำหรับเมพนี้ต้องบอกว่าได้ทั้งเลเวลและไอเทมราคาแพงมอนสเตอร์ที่น่าสนใจหลักๆ คือ Archer Skeleton ที่ตกหมวกในตำนานอย่าง Apple of Archer ซึ่งราคาค่อนข้างแพงมากในตอนนี้ Soldier Skeleton ที่ตก Chain Mail[1], Rough Oridecon (โอริเล็ก) และ EGGYRA ล้วนมีราคาสูงมากๆ ในตอนนี้ บอกเลยว่าแมพนี้ได้ทั้งเลเวลและเงิน มอนสเตอร์จะโหดหน่อยแนะนำให้พกเพื่อนสายซัพพอร์ตมาด้วยจะแจ๋วมาก

Map ที่ 3

ที่ต่อมายังอยู่กันที่ Payon Dungeon เหมือนเดิม แต่เราจะขยับความโหดของมอนสเตอร์ขึ้นมาอีกในชั้นที่ 4 ต้องบอกว่าแมพนี้ไม่รวยให้มันรู้ไป มอนสเตอร์ที่แนะนำคือ Sohee ที่มีอยุ่เยอะมากในแมพนี้ และที่สำคัญเธอไม่ตีเราก่อนด้วยหมดปัญหาเรื่องโดนมอนเตอร์ลุม ไอเทมที่ตกจากเธอนั้นล้วนแต่มีราคาแพงๆ เช่น Muffler[1] ที่ไม่ว่าอาชีพไหนก็ต้องใส่ จึงทำให้เป็นที่ต้องการของทุกคนมันจึงมีราคาแพงมากในตอนนี้ Nurse Cap, Sohee Card, Stiletto[3] แถมไอเทมขยะที่ตกจากเธอราคายังแพงอีกด้วย บอกเลยว่าใครมาแมพนี้เเล้วไม่รวยแสดงว่าไปผิดชั้น สิ่งที่ต้องระวังในแมพนี้คือเจ้า Nine Tail ตัวแสบถ้าเจอแนะนำให้วิงหนีได้เลยไม่ต้องคิดสู้ ย้ำว่าให้วิงหนีนะเพราะเจ้านี้มันวิ่งไวมาก

Mapที่ 4

สำหรับสถานที่ต่อมาเราจะพาไปที่ dungeon Byalan Island ชั้นที่ 2 ที่นี้มอนสเตอร์ไม่ค่อยโหดมากนัก อาชีพอย่าง Swordman, Archer, Merchant, Thief เลเวลประมาน 30 กว่าๆ สามารถมาลุยเดี่ยวกันได้ ต้องบอกว่าไอเทมที่ตกจากมอนสเตอร์ที่นี้มีราคาเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Vadon ที่ตก Padded Armor[1] การ์ดที่จำเป็นในสงครามกิลวอและ PvP อย่าง THARA FROG Card, Hydra Card ก็มาร่วมกันอยู่ในแมพนี้ถึงไอเทมขยะในแมพนี้จะไม่ค่อยแพงเท่าไหร่นัก แต่ของที่บอกมาข้างต้นมีราคาแพงและเป็นที่ต้องการของตลาดค้าขายเป็นอย่างมาก

Mapที่ 5

ที่สุดท้ายมากันที่เมือง Geffen ในแมพ Gef_fild05 เพียงเดินออกวาปช้ายจากเมืองและเดินขึ้นมาทางวาปซ้ายบนก็ถึงเเล้ว ในแมพนี้ต้องบอกว่าขยะไอเอมที่ตกจาก เจ้าแมว Wild Rose อย่าง Cyfar ราคาแพงมากๆ กอไก่ล้านตัวเลย แถมยังตกแทบจะทุกตัว ถึงจะมีคนนิยมมาเก็บเลเวลและหาเงินที่เยอะมากแต่ปริมาณมอนส์เตอร์ดังกล่าวในนี้ก็เยอะ จึงไม่จำเป็นต้องแย่งกัน หาเงินแบบชิวๆ ได้ค่าประสบการณ์เยอะอีกต่างหาก แต่ระวังไว้หน่อยเจ้า Wild Rose คอนข้างตบแรงและเดินเร็วแต่โชคดีของเราก็คือมันจะไม่โจมตีเราก่อน

……เสริมให้อีกนิดหน่อยถ้ามีเวลาแนะนำให้สร้างอาชีพ Merchant ไว้ เพราะเค้ามีสกิลที่เรียกว่า Overcharge สามารถขายของให้ NPC ได้ราคาที่มากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้นจะรวยหรือไม่รวยก็ขึ้นอยู่กับความอดทนมุมานะของเพื่อนๆ ด้วย ของบางอย่างอาจจะใช้เวลานานในการหามา ยังไงก็อย่าละความพยายามละ เล่นเกมให้สนุกและหยุดที่คำว่านอนหลับพักผ่อน

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment