Black Desert Online เปิดตัวอาชีพใหม่ นักลอบสังหารเงาแห่งความลุ่มหลง คุโนะอิชิ!

 

ในที่สุดก็มาถึง! Black Desert Online เปิดตัวอาชีพใหม่ นักลอบสังหารเงาแห่งความลุ่มหลง ‘คุโนะอิชิ’ พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มอีก 3 เซิร์ฟเวอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักผจญภัยที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นักผจญภัยทุกท่านจะได้พบกับการเล่นเกมที่สนุกยิ่งขึ้น และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าประทับใจ 

“คุโนะอิชิ” เป็นอาชีพที่เปิดเป็นลำดับที่ 9 ความสามารถของเธอคล้ายเคียงกับ “นินจา” ที่อัพเดทไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอเอง ก็เป็นนักลอบสังหารที่มีศิลปะในการต่อสู้เช่นเดียวกับนินจา เธอมีความสามารถในการโจมตีที่ว่องไว และสามารถโจมตีกลางอากาศได้อย่างคล่องแคล่ว เธอยังมีทักษะในการสร้างกลุ่มควันพลางตัว เพื่อสร้างความสับสนให้ศัตรู ยากที่จะค้นหาตัวเธอ คุโนะอิชิ เป็นอาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการโจมตีระยะใกล้ มีอาวุธหลักเป็น ‘ดาบสั้น‘ และจะใช้ ‘คุนะอิ’ หรือ ‘ชูริเคน’ เป็นอาวุธเสิรมในการต่อสู้ นักผจญภัยสามารถคุ้นเคยกับการควบคุมได้ไม่ยาก

นอกจากการแนะนำตัวละครใหม่ เรายังมีข่าวดีมาฝากให้กับเหล่านักผจญภัยที่ชื่นชอบความระทึกขวัญได้ตื่นเต้นกันอีก พบกับเวิล์ดบอสตัวแรกของเกม Black Desert Online

เผชิญหน้ากับบอส “คจาคาร์” พระเจ้าแห่งการทุจริต ลุ้นรับ “อาวุธคจาคาร์” ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในอาวุธที่ทรงอานุภาพที่สุดใน Black Desert Online ก็ว่าได้ เมื่อใดที่เจ้าคจาคาร์ปรากฏตัวขึ้น เสียงร้องของมันจะกังวานไปทุกหนทุกแห่งในโลกของ Black Desert และจะมีข้อความประกาศแจ้งเตือนนักผจญภัยทุกท่าน ถ้าท่านเตรียมตัวพร้อมแล้ว ก็จงไปที่สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ‘วิหารเซเรนเดีย’ และเผชิญหน้ากับอสูรตนนี้

เนื่องจาก Black Desert Online เป็นเกมที่มีชื่อเสียงด้านกราฟิกที่ยอดเยี่ยม ทำให้มีผู้เล่นหลายท่านต้องการทราบความต้องการขั้นต่ำของระบบในการเล่นเกม MMORPG ระดับโลกนี้ ทางบริษัทผู้พัฒนา Pearl Abyss จึงได้ลดความต้องการขั้นต่ำของระบบ โดยไม่ลดคุณภาพเกม เพื่อเปิดรับจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นในประเทศไทย และเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกของ Black Desert Online!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดท และกิจกรรม และ การเติมเงินง่ายๆด้วยบัตรเงินสด ผ่านช่องทางของ MOL

ก็สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ : https://www.th.playblackdesert.com/

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment