Dragonica กิจกรรม Power Play Time ยิ่งเล่น ยิ่งได้

Power Play Time กิจกรรมที่ยิ่งเล่นยิ่งได้ เพียงแค่ล็อคอินอยู่ในเกมส์ Dragonica เป็นเวลา 4 ชั่วโมงขึ้นไป โดยต้องเป็นตัวละครตัวเดียวกันเท่านั้น ก็รับไปเลย เหรียญ Lucky Coin จำนวน 1 เหรียญ

สำหรับเวลาการออนไลน์และเหรียญ Lucky Coin ที่ได้รับนั้น จะต้องทำการแลกและใช้เหรียญให้หมดภายในวันที่ 13 ต.ค. ก่อนเวลา 10.00 น. หลังจากนั้นทีมงานจะทำการ Reset เวลาสะสมและเหรียญ Coin ทั้งหมดทิ้ง (ส่วน Item Code ที่ได้รับจะยังใช้งานได้จนถึงเวลาที่กำหนดไว้ในกิจกรรม Lucky DGN)

• การเข้าร่วมกิจกรรม

เข้าไปที่ http://www.dragonica.in.th/playtime จากนั้นกรอก ID และ Password ที่ใช้ในการเล่นเกมส์ลงไป ในการเข้าร่วมกิจกรรมในเดือนนี้ เมื่อ login เข้าสู่ระบบผู้เล่นจะต้องกดปุ่ม “ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม” เพื่อเริ่มนับเวลาในการออนไลน์ใหม่ หากไม่คลิกปุ่มดังกล่าวแล้วระบบก็จะยังไม่นับเวลาในการออนไลน์ของเพื่อนๆ แต่อย่างใด

และหลังจากทำการลงทะเบียนแล้วเพื่อนๆ ก็สามารถปิดหน้าต่างกิจกรรมนี้ทิ้งไปได้ทันที

• การตรวจสอบเวลาออนไลน์

หากต้องการตรวจสอบเวลาการออนไลน์ ก็ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้
– logout ออกจากตัวละครเสียก่อน
– เข้ามาที่หน้ากิจกรรม Power Play Time แล้วทำการ login เพื่อเข้าสู่ระบบ
– ระบบก็จะแสดงข้อมูลของเพื่อนๆ ดังต่อไปนี้

ลำดับ : แสดงจำนวนของตัวละครที่มีอยู่
เซิฟร์เวอร์ : แสดงชื่อเซิฟร์เวอร์ที่ตัวละครอยู่
ตัวละคร (เลเวล) : แสดงชื่อตัวละครและเลเวล
วัน/เวลาเริ่มสะสม : แสดงเวลาที่เริ่มล็อคอินเข้าร่วมกิจกรรมครั้งแรก (สำหรับตัวละครที่สร้างใหม่ก็จะนับเริ่มตอนสร้างตัวละครเลย)
เวลาที่สะสม ชั่วโมง : นาที:วินาที : แสดงเวลาที่สะสมไว้
แลกเหรียญ Lucky Coin : แสดงจำนวนเหรียญที่สามารถแลกได้

*ในกรณีที่เปิดหน้าต่างกิจกรรมทิ้งไว้ หลังจากที่ logout ออกจากเกมส์แล้ว เพื่อนๆ สามารถตรวจสอบเวลาได้โดยการคลิกที่ปุ่ม Update ข้อมูล

• การแลกเหรียญ Lucky Coin

เมื่อมีเวลาออนไลน์ครบ 4 ชม. ต่อ 1 ตัวละครผู้เล่นสามารถคลิกที่ปุ่ม แลกเหรียญด้านขวาสุดของแต่ละตัวละครได้ทันที โดยจำนวนเหรียญที่แลกได้จะคิดมาจากเวลาออนไลน์ที่สะสม เช่นถ้ามีเวลาออนไลน์สะสม 12 ชม ก็สามารถแลกได้ 3 เหรียญ เป็นต้น และเมื่อทำการแลกเหรียญไปแล้วเวลาสะสมจะถูกหักออกไปทันที และระบบจะทำการนับเวลาสะสมต่อให้ทันที

และหลังจากทำการแลกเหรียญแล้วจะมีป้ายแบนเนอร์ของกิจกรรม Lucky DGN ปรากฏขึ้นมา ซึ่งสามารถนำเหรียญที่ได้รับไปสุ่มลุ้นรับไอเทมได้ทันที สำหรับรายละเอียดของ Lucky DGN เดือนกันยายนสามารถดูได้ที่

http://www.dragonica.in.th/news_notice_detail.php?news_id=608

• วิธีนำ Item Code ไปแลกเป็นไอเทมที่ Gato

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment