TERA เตรียมพบกับแพทช์อัพเดท 64 ภารกิจสุดมันส์ Guardian Legion

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังผู้พิทักษ์แห่ง Arborea ในแพทช์ 64 ใหม่ล่าสุดจากเกม TERA Online ซึ่งตอนนี้เอง เพื่อนๆ คงจะได้เห็นข่าวการมาของภารกิจล่าสุด Guardian Legion!!! ภารกิจสุดมันส์ที่เปิดรับสมัครผู้เล่นที่อยากสัมผัสความโหดของมอนสเตอร์ทั้งระดับ BAM และกองทัพมอนสเตอร์ระดับสูงอีกมากมาย ที่สำคัญภารกิจนี้ยังมีรางวัลตอบแทนที่ดีมากๆ อีกด้วย

นอกไปจากภารกิจ Guardian Legion แล้ว ในแพทช์ 64 ยังมีอัพเดทเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ทั้งการปรับสกิลใหม่ของหลายคลาส เช่น สกิล Passive แบบใหม่ของคลาส Slayer ที่จะทำให้เหล่าสาวกดาบยักษ์กลับมาโหดยิ่งขึ้น หรือปรับคุณสมบัติของสกิลต่างๆ ของคลาส Priest Mystic Brawler และ Warrior เพื่อให้แต่ละคลาสมีความบาลานซ์ในการผจญภัยร่วมกันยิ่งขึ้น
รวมไปถึงปรับแก้ไขระบบต่างๆ ในเกม โดยมีรายละเอียด ดังนี้

>>> ภารกิจกองกำลังผู้พิทักษ์ Guardian Legion <<<

พร้อมรับภารกิจใหม่ล่าสุด ที่อัพเดทเพิ่มเข้ามาให้ร่วมสนุกกันแล้วล่ะ โดยมีภารกิจพร้อมรางวัลอยู่มากมายทั่วทั้งดินแดน Arborea รอให้เหล่าผู้เล่นทุกท่าน ได้สวมจิตวิญญาณแห่งผู้พิทักษ์เข้าปกป้องดินแดน โดยมีภารกิจอยู่ 3 แบบ ดังนี้
• การบุกรุกของ Boss BAM
• คลื่นปีศาจ Monster Waves
• มินิเกม
เพื่อนๆ สามารถทำภารกิจกำจัดมอนสเตอร์ ที่มีอยู่หลายระดับหลายพื้นที่ โดยสามารถดูได้ว่าพื้นที่ไหนมีภารกิจ ด้วยการเปิด Map แล้วสังเกตุสัญลักษณ์ ว่ากำลังจะมีกิจกรรมเกิดที่แผนที่ใด เพื่อจะได้รีบไปเตรียมตัว รอรับการบุกของมอนสเตอร์

ทั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถเลือกรับภารกิจ เพื่อจะได้วาร์ปไปยังพื้่นที่กิจกรรมกันแบบง่ายๆ เพียงการคลิกเม้าส์เท่านั้น!!! ที่สำคัญภารกิจเหล่านี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องรวมมาเป็นปาร์ตี้เพื่อจะเริ่มภารกิจได้ เพราะว่าตัวระบบเกมจะจัดภารกิจให้เหมาะสมกับผู้เล่นแต่ละคนเองโดยอัตโนมัติ ดังนั้น จึงไม่ต้องกลัวว่าจะได้ภารกิจที่ยากหรือง่ายเกินไปแน่นอน

โดยภารกิจ Guardian Legion นี้ ยิ่งเพื่อนๆ ทำได้ดีมากเท่าไร ก็ยิ่งได้ของรางวัลตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น!!!

รายละเอียดหน้ากิจกรรม

• A – คะแนนที่ใช้แลกรางวัล: โดยจะนับจากค่าความเสียหายที่ทำได้ หรือการรักษาผู้เล่นอื่น
***ทั้งนี้ ทุกๆ คะแนน 100,000 แต้ม จะใช้แลกกล่องของขวัญ และหากแถบคะแนนเต็ม คุณจะเริ่มสะสมคะแนนของกล่องของขวัญถัดไป โดยในแต่ละวันสามารถรับรางวัลได้เพียง 40 ครั้ง โดยภายในกล่องของขวัญเมื่อเปิดใช้ จะได้รับ EXP+30 และคะแนน 250 Arborea Guardian points
• B – ชื่อภารกิจ
• C – ระดับความคืบหน้าของภารกิจ
• D – จุดมุ่งหมายของภารกิจ
• E – ตารางคะแนนภารกิจของผู้เล่น

คะแนนภารกิจ ที่ได้จากกล่องของขวัญ สามารถนำไปแลกกับทาง NPC: Merchant Ayla, Kethenn และ Mia ที่เมือง Velika ทั้งนี้ หากเพื่อนๆ ทำภารกิจเนื้อเรื่องของเกม TERA เสร็จสิ้นแล้ว จะสามารถเลือกรับเควสท์ได้เฉพาะ เพื่อให้เหมาะสมกับตัวละครและเลเวลไอเทมของเพื่อนๆ ได้นั่นเอง

>>> ปรับสกิลใหม่ มันส์ยิ่งกว่าเดิม <<<

นอกจากการมาของภารกิจผู้พิทักษ์ Guardian Legion แล้ว ในแพทช์ 64 นี้ ยังมีอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่หลายคนรอลุ้นกัน นั่นคือ [การปรับบาลานซ์สกิล] โดยทางเกม TERA ได้มีการอัพเดท เพื่อปรับรายละเอียดของสกิลแต่ละคลาสใหม่ ทั้ง Slayer, Priest, Mystic, Brawler และ Warrior เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในการปาร์ตี้ตะลุยดันเจี้ยนและสนามรบต่างๆ โดยรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง มีดังนี้

การปรับ Content เกมเพิ่มความสนุก Max Level Content
• เพิ่มเควสท์ใหม่ แผนที่ Island of Down [Man Who Against Federation]
• จะไม่มีบัฟให้ใน Tuwangi’s Training Center
• เพิ่มระบบป้องกันผู้เล่ยเงียบหายไป โดย [10, 20, 30 วินาที] ก่อนที่ฟังก์ชั่นนี้จะทำงาน จะขึ้นข้อความแสดงเตือน และหาก [120 วินาที] ไม่ทำอะไร จะทำการวาร์ปไปยังตำแหน่งเดียวกับที่ใช้ [Teleport Scroll: Safe Heaven]
• เปลี่ยน Point ที่ใช้กับ Reputation Shop

การปรับฟีเจอร์อื่นๆ ในเกม
• [ระบบปาร์ตี้] – ปรับวิธีการโหวตคนออกจากปาร์ตี้: โดยต้องได้รับอนุมัติ 80% ของสมาชิกปาร์ตี้ ทั้งนี้ ผู้เล่นที่ออฟไลน์ระหว่างการรอเข้า [ดันเจี้ยน] และ [สนามรบ] จะถูกนับคะแนนว่า [เห็นด้วย] โดยอัตโนมัติ
• [เควสท์] – สำหรับไอเทมเควสท์ที่ได้รับมาขณะทำเควสท์ สามารถทิ้งแล้วทำการรวบรวมใหม่ได้อีกครั้ง ตามรายชื่อเควสท์ดังนี้
– From the Mouths of Scions
– Some Gave All
– A Manor Invasion

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment