WOG : ท่องเขตจิ่วซูเทียน ตามล่าสมาชิกพรรคมารมังกรดำ

ช่วงนี้เกมส์ออนไลน์ Weapons Of Gods หรือที่เราเรียกว่าเกมส์ WOG ก็ยังอยู่ในช่วง VIP Test ซึ่งกว่าจะจบก็ 13 กันยายน แต่ไม่ต้องกลัวหากใครที่ไม่ได้ร่วมรอบนี้ เพราะวันที่ 20 กันยายนนี้เปิด Open Beta ให้ได้เล่นกันแน่นอน เอาเป็นว่าเรามาชมภาพบรรยากาศเขตจิ่วซูเทียน ซึ่งจะเป็นสถานที่แห่งที่สองที่ผู้เล่นจะต้องมายืนแน่นอน…

หมู่บ้านบึงมรกต

เมื่อเพื่อนๆ ใช้บริการวาร์ปของ “อู่เตอหลง” จะมาโผล่อยู่หน้าทางเข้าหมู่บ้านนี้พอดี แน่นอนว่าชื่อหมู่บ้านนี้ได้มาจากบึงมรกตที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ

บึงมรกต

บึงมรกต ตั้งอยู่ทางทศเหนือของหมู่บ้าน บึงมรกต สามรถที่ได้ชื่อว่าบึงมรกต ก็เพราะน้ำที่ก้นบึงนั้นเป็นสีเขียว ที่สำคัญที่ก้นบึงนี้ยังมีอัญมณี “สืออิง” กับ แร่ทองแดง ให้ขุดกันด้วย ถ้าวิ่งเลาะขอบบึงเข้าไปด้านในจะได้พบแหล่งที่อยู่ของ มารน้ำแรกเกิด, มารน้ำเปลี่ยนเป็นชั่วร้าย และราชาผีพลาย (Boss)

เมืองไท้จี๋

เมืองไท้จี๋ ตั้งอยู่ทางใต้ของหมู่บ้านบึงมรกต อาจจะถือได้ว่าเป็นเมืองหลักของเขตจิ่วชูเทียน ที่นี่มีร้านค้าสัตว์อสูร, ร้านขายยา, โกดังฝากของ, ร้านฝากขายของ, ผู้ส่งตัว (วาร์ป), ร้านอาวุธ, ร้านเกราะป้องกัน และร้านขายของเบ็ดเตล็ด บริเวณรอบๆ เมืองจะมี “หญ้ากำจัดปิศาจ” ขึ้นอยู่นอกจากนั้นสามารถพบเห็นคางคกแปลงกาย อาศัยใกล้ๆ เมืองอีกด้วย

เขาลู่หลัว

เขาลู่หลัวอยู่ทางทิศตะวันตกของเมืองไท้จี๋ ที่นี่ต้องบอกเลยว่าเป็นแหล่งอาศัยของมอนสเตอร์นานาพันธุ์ โดยเฉพาะด้านในสุดของภูเขาเป็นที่อยู่ของ “ผู้เฒ่าที่ชื่อโยวสอนไฟปิศาจให้” (บอส ที่มีอยู่ตัวเดียวเช่นเคย) เกือบลืมบอกไปว่ามอนสเตอร์ที่นี่ทุกตัวโจมตีก่อน เข้าระยะสายตาปุ้บวิ่งเข้ามาใส่ปั้บ >_< นอกจากนั้นที่นี่จะมีมอนสเตอร์ชื่อ “ทูตส่งข่าวที่ปลอมตัว” เดินไปเดินมาตามทางเดินเท่านั้น และสงสัยจะมีตัวเดียวซะด้วย

สันเขาอู๋เหล่า

สันเขาอู๋เหล่าตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองไท้จี๋ ที่นี่จะมีแร่, ไม้ ซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผลิตไอเทมอยู่มากมาย นอกจากนั้นยังเป็นแหล่งที่อยู่ของ “สงปาเทียน” คู่ผีชั่วแห่งมังกรดำ และเหล่าสมุน

อ่าวลี่สุ่ย

อ่าวลี่สุ่ย อยู่ทางทิศตะวันออกของสันเขาอู๋เหล่า ที่นี่มีท่าเรือสำคัญตั้งอยู่ แต่มอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ส่วนใหญ่จะเป็นสัตว์ เช่น กิ่งก่าลี่สุ่ย, แมงป่องเจ็ดก้าว

หุบเขาร้อยโค้ง

หุบเขาร้อยโค้ง ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของสันเขาอู๋เหล่า ที่นี่มีสภาพแห้งแล้งไร้สิ่งมีชีวิต แต่อุดมไปด้วยปิศาจมากมาย เพราะด้านในสุดของหุบเขาเป็นสถานที่กักขัง “พยัคฆ์สายฟ้า” ที่ถูกผนึกไว้ด้วยหินระงับปิศาจ

บึงไท้จี๋

บึงไท้จี๋ อยู่ติดกับเมืองไท้จี๋ทางทิศตะวันออก เป็นบึงขนาดเล็ก ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของภูติน้ำ

หอชมดาว

หอชมดาว ตั้งอยู่ทิศใต้ของเมืองไท้จี๋ ที่นี่มีการวางกำลังป้องกันหนาแน่นด้วย จักรกลพิทักษ์หอดูดาว ที่มีหัวหน้าชื่อ “จักรกลพิทักษ์แห่งซือค้ง

ค่ายมังกรดำ

ค่ายมังกรดำ ตั้งอยู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ของเมืองไท้จี๋ บรรยากาศของที่นี่ปกคลุมไปด้วยความมืด เพราะพรรคมังกรดำเป็นพรรคมาร จึงบูชาเหล่าปิศาจ ด้านในสุดจะได้พบ “พิษจื่อเวย” เจ้าสำนักพรรคมังกรดำ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment