เกมเมอร์รวมใจวิ่ง PLAYPARK Gamer Run 2018 สมัครเต็มวันแรก เปิดรับรอบ 2 ถึง 31 ม.ค.นี้

หลังจากที่ PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ ได้เปิดตัวแคมเปญ “PLAYPARK Gamer Run 2018” ไปเมือช่วงต้นเดือนมกราคม ก็ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม เพราะเพียงเปิดรับสมัครวันแรกก็เต็มโควต้าทันที!! จนตอนนี้ทีมงานก็ได้เปิดรับสมัครเพิ่มอีกรอบ วันนี้ – 31 มกราคม 2561 เท่านั้น ถ้าไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ สมัครได้ที่นี่ (คลิก) ขอบอกว่าเหลือว่างอีกไม่กี่ที่นาจา…

     

ร่วมสมัคร PLAYPARK Gamer Run 2018 [คลิก]

โดยผู้ที่ลงสมัครจะได้รับเสื้อ พร้อมไอเทม และผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญ และไอเทมพิเศษของเกมโปรดกลับบ้านกันทุกคนแน่นอน และระหว่างทางวิ่งยังมี Cosplayer สุดน่ารักคอยบอกทาง พร้อม Monster ตัวป่วนมาคอยชวนร่วมกิจกรรมกวนๆ รับไอเทมพิเศษอีกด้วย และพิเศษสุดๆ!! สำหรับใครที่ชอบ Cosplay ล่ะก็ สามารถลงวิ่งแบบ Fancy Run นอกจากจะได้แต่งตัววิ่งตามสไตล์แล้ว ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัลขวัญใจทีมงาน จำนวน 2 รางวัล  รางวัลละ 4,000 บาทไปเลย!!

เสื้อและเหรียญที่ระลึก

แคมเปญ PLAYPARK Gamer Run 2018”  นี้ นอกจากจะเป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพแล้วนั้น ยังเป็นการช่วยเหลือสังคมอีกด้วย เพราะรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อช่วยเหลือในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยงานนี้จะจัดขึ้นวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี รายละเอียดเพิ่มเติม >> http://bit.ly/PPGamerRun

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment