บทสรุปแชมป์ Lineage2 Revolution Tournament การแข่งขันเกมส์มือถือสุดยิ่งใหญ่ชิง เงินรางวัลรวมกว่า 3 ล้านบาท

 

จบลงแล้วสำหรับการแข่งสุดยิ่งใหญ่ Lineage2 Revolution Tournament การแข่งขันใหญ่ครั้งแรกของเกมส์ Lineage2 Revolution ในรูปแบบสงครามแคลน 30VS30 งานนี้ใครที่ไปร่วมงานนอกจากจะได้ชมศึกมันส์ๆ แบบเต็มตาแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับไอเทมต่างๆ ในเกมส์อีกเพียบตลอดงาน

 

สำหรับการแข่งขัน Lineage2 Revolution Tournament นั้นเริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2560 คัดเลือกอย่างเข้มข้นจนเหลือ 2 แคลนสุดแกร่งระหว่าง LEGENDS และ คะคะคะคุ๊ ที่มาดวลกันให้ชมกันสดๆ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2561 ซึ่งทั้งคู่มีค่าพลังที่สูสีกันสุดๆ ทำให้การแข่งขันสูสีกันตลอดเวลาใครพลาดแค่เล็กน้อยก็พร้อมจะแพ้กันตลอดเวลา ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างดุเดือดตลอดเกมส์

 

ซึ่งสุดท้ายเป็นแคลน LEGEND ที่ทำได้ดีกว่าแบบฉิวเฉียด และ สามารถเก็บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2:1 เกมส์ สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ในรายการ Lineage2 Revolution Tournament ครั้งนี้ไปครองพร้อมทั้งรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท เป็นรางวัลพร้อมไอเทมในเกมส์อีกเพียบ โดยเสียงตอบรับในการแข่งขันครั้งนี้ถือได้ว่าดีเยี่ยมทีเดียวทั้งทีมแข่ง และ ผู้ร่วมชมร่วมเชียร์ มาร่วมงานกันเพียบ เชื่อว่าเสียงตอบรับดีแบบนี้ทางทีมงาน Netmable จะมีงานดีๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกแน่นอน

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment