PLAYPARK เปิดตัวแคมเปญใหญ่รับปีใหม่ PLAYPARK Gamer Run งานวิ่งของคนเล่นเกมครั้งแรกในประเทศไทย

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เปิดตัวงานวิ่งเพื่อเกมเมอร์ คอนเซ็ปต์สนุกโดนใจวัยมันส์  “PLAYPARK Gamer Run 2018  งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย   วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี  มหกรรมงานวิ่งที่จะรวมพลชาวเกมเมอร์ให้พร้อมใจออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพ  ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักของ PLAYPARK ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ และออกกำลังกายกันมากขึ้น

 

ภายในงานผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับเสื้อ พร้อมไอเทม สำหรับเกมเมอร์ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญ และไอเทมพิเศษ ผู้ที่เข้าแข่งขันประเภทแฟนซีรัน จะได้รับเงินรางวัลจากการให้คะแนนขวัญใจทีมงาน จำนวน 2 รางวัล  รางวัลละ 4,000 บาท โดยตลอดเส้นทางการวิ่งยังกิจกรรมให้ชาวเกมเมอร์ได้ร่วมสนุก พร้อมพบกับเหล่าพริตตี้สาวสวยและคอสเพลย์สุดน่ารัก ที่จะมาเชียร์อัพเกมเมอร์ทุกคน ให้คึกคักและมีพลังเข้าสู่เส้นชัยไปตลอดเส้นทางการวิ่ง คนรักการวิ่งไม่ควรพลาด ที่จะร่วมสัมผัสประสบการณ์สนุกๆ ของการวิ่งในครั้งนี้อย่างเด็ดขาด!

สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

สมัครเข้าร่วมแข่งขัน [คลิก]

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ (ไม่หักค่าใช้จ่าย) จะนำไปสมทบทุนมอบให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อร่วมช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ (โครงการก้าวคนละก้าวยังคงเปิดรับบริจาคถึง 31 พ.ค. 61)

 

สนใจเข้าร่วมวิ่งไปกับ PLAYPARK Gamer Run”  สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2561  หรือจนกว่าจะเต็ม (รับจำนวนจำกัด 250 คนเท่านั้น)  ขอเชิญชวนชาวเกมเมอร์ทุกคนมาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีกัน นอกจากร่างกายแข็งแรงแล้วยังได้มีส่วนร่วมทำบุญกันอีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> http://bit.ly/PPGamerRun

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment