SDGO อัพเดทแพทช์เปิดระบบ Over Custom พร้อมอัด Mobile Suit รุ่นใหม่ 6 ก.ย. นี้

แฟนๆ เกมส์ SDGO เตรียมตัวพบกับระบบที่หลายๆ คนรอคอย พร้อมด้วยหุ่นรุ่นใหม่ และแผนที่ใหม่ในแต่ละสนามรบ ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา จะมาอัพเดทพร้อมกันในวันที่ 6 กันยายนนี้ มีรายละเอียดอะไรเพิ่มมาใหม่บ้างไปดูได้เลยครับ…

1. เปิดระบบ Over Custom

ใครๆ ก็อยากได้หุ่นเทพ เตรียมพบกับระบบ Over Custom ที่พร้อมให้เหล่า Pilot ทั้งหลายปรับแต่เร่งพลัง Mobile Suit ให้โหดแบบสุดๆ…สำหรับระบบ Over Custom นี้เป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญของเกมส์ SDGO ที่ใช้ในการเพิ่ม Status พิเศษของหุ่นให้มีความสามารถสูงขึ้นไปกว่าการอัพ Level ตามปกติ

การจะใช้งานระบบ Over Custom นั้น จะต้องอัพเลเวลของหุ่นจนเต็มระดับ Custom เสียก่อน จากนั้นเมื่อมีค่า EXP เต็มหลอดพอสำหรับอัพขั้นต่อไปแล้ว จึงจะสามารถกดอัพเลเวลไปยังระดับ Over Custom ได้ใน Factory และหากทำสำเร็จ จะได้รับเป็น “Over Custom Point” มาใช้เพิ่ม Status พิเศษให้กับหุ่นตัวนั้นๆ

การทำ Over Custom มีโอกาสล้มเหลว และทำให้ระดับ Over Custom ที่มีอยู่ก่อนหายไปทั้งหมด แต่หากสามารถทำสำเร็จจนถึงระดับ Over Custom 7 (EX) ซึ่งเป็นขั้นสุดยอดที่สามารถติดตั้ง Ex.Special ได้ หุ่นของเพื่อนๆ จะมี Skill พิเศษเพิ่มมากขึ้นอีก 1 อย่าง เรียกได้ว่าสำเร็จวิชาระดับ S Pilot แล้วนั่นเอง…

2. เพิ่ม New Unit Capsule Machine No.5 – 6

ยูนิตใหม่ประจำเดือนกันยายน ที่จะถูกยัดลงตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 5 และ 6 โดยมีหุ่นระดับ Rank S อย่างเช่น Wing Gundam Zero Custom กับ Full Armor ZZ Gundam รวมถึงยูนิตเด็ดๆ อีกมากมาย โดยยังคงอัตราการหยอดเพียง 5 Coins หรือ 10,000 Points เท่านั้น ^ ^

3. New Capsule Machine  No.27 – 28

อัพเดทตู้ Capsule Machine ใหม่จำนวน 2 ตู้ โดยหนึ่งในนั้น เป็นตู้หุ่น Rank B จากซีรีส์ Gundam Wing ทั้งหมดเลยทีเดียว แถมอีกตู้ก็แรงไม่แพ้กัน เพราะมี Wing Gundam Zero ระดับ Rank A อยู่ด้วย งานนี้เอาใจแฟนๆ ของซีรีส์นี้เต็มที่จริงๆ

4. Rental Unit

อัพเดท Mobile Suit Rank S ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆ สามารถได้สัมผัสกับ GN Arms Type D Dynames, Gundam Deathscythe Hall Costum และ Gundam Heavyarms Costum เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ 6-12 กันยายนนี้เท่านั้น

5. New Map (VS Mode)

เพิ่มแผนที่ใหม่ “Moon Wreck” สำหรับดวล PvP ใน VS Mode

6. New Mission

เพิ่ม Mission ล่าสุด OGMission02 ตอน Jaburo Jungle ท้าทายยิ่งกว่า แต่รับรองผลตอบแทนคุ้มค่าต่อการเสี่ยงแน่นอน

7. New Quest Unlock

ปลดล็อคเควสท์อีกกว่า 20 เควสท์ ถึงระดับยศ  Second Lieutenant (2LT) สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรางวัลเควสทั้งหมดได้ที่นี่ http://sdgo.goldensoft.co.th/GameGuide/GameGuide.aspx?gidx=38

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลเรียกน้ำย่อยเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นครับ เตรียมพบกันแบบเต็มๆ ได้ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่ www.sdgo.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment