A.V.A แรงไม่ตก OBT วันแรกคนแห่ล็อคอินกว่า 100,000 เร่งเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ รับมือสาวก FPS

A.V.A. เกมส์ออนไลน์ FPS น้องใหม่มาแรง! ที่เคยปลุกกระแสเด็ก FPS รอแห่เล่นจนแน่นร้านอินเตอร์เน็ทกันมาแล้วในช่วง CBT ล่าสุดเกมส์ออนไลน์ใหม่ A.V.A ได้เปิด Open Beta ให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสความมันกันทั่ว South East Asia แล้วเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ทีมงานเร่งเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้เตรียมรับมือคลื่นกระแสความแรงของชาว FPS แล้วในช่วงสุดสัปดาห์นี้!

เกมส์ออนไลน์ FPS กระแสแรงสุดๆ ในขณะนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก A.V.A ที่เพิ่ง OBT ไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมการเปิดโหมดใหม่ AI Mode Lockdown ที่หลายคนรอคอยและแมพใหม่ Airplane ที่อัพเดทตามหลังเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์กันมาติดๆ เพียงแค่เปิดวันแรกก็มีกระแสสาวก FPS แห่เข้าล็อคอินถล่มทลายกว่า 100,000 ไอดี! จนเซิร์ฟเวอร์แน่นไปถนัดตา

ซึ่งทีมงานก็ได้เร่งดำเนินการเตรียมความพร้อมไว้รองรับชาว FPS ทั้งหลายในช่วงสุดสัปดาห์นี้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ PlayFPS ยังจัดหนักไม่เลิก ด้วยกิจกรรมแจกปืนเอาใจคอ FPS แค่ล็อคอินเข้าเล่นทุกวัน ก็รับปืนไปได้ทุกวัน ไม่ซ้ำแบบกันได้ตลอดเดือนกันยายน!!

และในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่จะถึงนี้ PlayFPS ยังตอกย้ำความเป็น e-Sport ด้วยการจัดแข่ง A.V.A Pre-season Road to World Championship 2011 ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Tt eSport ในรอบชิงชนะเลิศเพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในงาน e-Sport ระดับโลกที่ประเทศเกาหลี ณ @Club Esplanade รัชดา

พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดงานและรายงานสดทาง www.facebook.com/playfps และ www.playfps.com อีกด้วย หากใครเป็นคอ FPS อย่าพลาดการแข่งขันมันส์ๆ แบบนี้นะคะ!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

FPS น้องใหม่มาแรง! ที่เคยปลุกกระแสเด็ก FPS รอแห่เล่นจนแน่นร้านอินเตอร์เน็ทกันมาแล้วในช่วง CBT ล่าสุดเกม A.V.A ได้เปิด OPEN BETA ให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสความมันกันทั่ว South East Asia แล้วเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ทีมงานเร่งเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้เตรียมรับมือคลื่นกระแสความแรงของชาว FPS แล้วในช่วงสุดสัปดาห์นี้!

Comment