True Digital Plus เปิดแล้ว Official เว็บไซต์ Magic World Online 2

หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วทั้งประเทศงุนงงสงสัยกันมาเสียนาน กับหน้าเว็บ Lord Of Terror ในที่สุด TrueDigitalPlus ก็เปิดเผยเสียทีว่าแท้ที่จริงแล้วเกมส์ออนไลน์ใหม่ของ TrueDigitalPlus  นั้นก็คือเกมส์ออนไลน์ Magic World II เกมส์ออนไลน์สุดแรงตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา จนกระทั่งปลายปีกระแสของเกมส์นี้ในต่างประเทศก็ยังแรงไม่เสื่อมคลาย

เมื่อตอนเช้าของวันที่ 1 กันยายน 2554 ทาง TrueDigitalPlus ได้ทำการเปิดหน้าเว็บไซด์หลักเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ของ TrueDigitalPlus เกมส์ Magic World II Online โดยเกมส์นี้แต่เดิม TrueDigitalPlus จะเปิดในชื่อ Lord Of Terrer แต่แล้วก็เปลี่ยนกลับมาใช้ชื่อ Magic World II Online โดยขณะนี้ความสมบูรณ์ของหน้าตาเว็บไซด์นั้นเรียกได้ว่าเกือบ 100% แต่ความสมบูรณ์ของข้อมูลนั้นน่าจะราวๆ 30% ได้ ในส่วนของการลงทะเบียนและดาวน์โหลดนั้นยังไม่เปิดให้บริการ

โดยในส่วนของการลงทะเบียนนั้น มีการประกาศว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 29 กันยายน 2554 นี้ ส่วนการดาวน์โหลดนั้นจะเปิดให้ทำการ ดาวน์โหลดได้ในวันที่ 27 กันยายน 2554 นี้ นอกจากนี้ในเว็บยังมีข้อมูลพื้นฐานสำหรับผู้เล่นให้ได้เข้าไปศึกษากันก่อนจะเปิดจริง ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะอยู่ในคู่มือการเล่น

สำหรับใครหลายๆคนที่อาจเป็นกังวลว่าเกมส์ที่ภาพสวยและเอฟเฟคอลังการงานสร้างขนาดนี้ เครื่องตัวเองจะรับไหวหรือไม่ ทาง Game-Ded ก็ได้นำข้อมูลของ Spec เครื่องที่สามารถเล่นเกมส์นี้จากหน้าเว็บไซด์หลัก www.mw2.in.th มาให้ได้ตรวจสอบกันนะครับ หากเครื่องใครยังแรงไม่พอรีบเตรียมอัพเกรดเครื่องของท่าน เพื่อรอรับการมาของเกมส์ออนไลน์นี้ได้เลยครับ

สำหรับข้อมูลเกมส์ Magic world 2 Online นี้นั้นเราเองก็เคยได้ลงข่าวเอาไว้พอสมควร เพื่อนๆ ที่อยากทราบรายละเอียดของเกมส์นี้เพิ่มเติมก็ลอง Search หาข่าวเก่าๆของเรามาอ่านกันเล่นๆก่อนได้

หรือใครที่อยากจะเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของเกมส์นี้ก็ขอเชิญเข้าไปชมกันได้ที่ www.mw2.in.th นอกจากนี้เพื่อนๆสามารถพูดคุยกับทีมงานอย่างใกล้ชิดได้ที่ FanPage ของเกมส์นี้ได้ที่ www.facebook.com/MagicWorld2Online ใกล้เปิดให้เล่นเมื่อไร Game-Ded จะนำข่าวสารมาแจ้งอีกทีนะครับพี่น้องงง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment