RayCity ปล่อยภาพหลุด DarkCity ค่ำคืนแห่งความสยองจะมาให้ลองเร็วๆ นี้

หลังจากที่เคยมีกระแสกันมาตั้งแต่ต้นปี 2011 เกี่ยวกับแพทช์ใหม่ที่มาพร้อมความมืดในชื่อว่า Darkcity เมืองแห่งซอมบี้ ตอนนี้ได้มีการปล่อยภาพล่าสุด สดๆร้อนๆ จากเซิร์ฟเวอร์เกาหลี พร้อมภาพหน้าตาซอมบี้ที่จะมาสร้างความสนุกสุดยอดสยองขวัญ แฟนๆ เกมส์ RayCity อดใจรอกันหน่อย 8 กันยายนนี้ ได้สัมผัสขนหัวลุกแน่นอนครับ

ที่ตั้ง Darkcity

สามารถเข้าเมือง Darkcity ได้ที่ Town โทกกดง หรือใช้ไอเท็ม Town Ticket โดยเพื่อนๆ จะต้องมีระดับเลเวลคนขับตั้งแต่ 15 ขึ้นไป ในเมือง Darkcity จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนก็คือ Town และ Field ซึ่งจะมีทั้ง NPC, Quest, Mission, Party Mission อยู่ในทั้ง 2 ส่วน

วิธีเข้าร่วม

สามารถเข้าร่วมเล่นได้ที่ NPC ใน Town ของ Darkcity หรือกดปุ่ม Saver มุมซ้ายล่างของ Minimap โดยที่ระบบจะรวบรวมจำนวนผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมจำนวน 15 คน (ถ้าครบจำนวนหรือเข้าร่วมไม่ทันสามารถกดเข้าร่วมและรอจนครบจำนวนใหม่ได้) โดยผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวลคนขับตั้งแต่ 15 ขึ้นไป

วิธีการเล่น

จะแบ่งเป็น 3 รอบ รอบละ 4 นาที โดยที่ผู้เล่นจะต้องขับรถวิ่งไปตามถนนใน Darkcity เพื่อ รับวิญญาณ ไปปลดปล่อยใน Safe zone ที่กำหนด  ซึ่งแต่ละวิญญาณนั้นจะมีค่า HP แตกต่างกัน (ยิ่งอยู่ใกล้ Safe zone ยิ่งมีค่า HP น้อย) ผู้เล่นที่ทำการปลดปล่อยวิญญาณได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในรอบนั้นๆ (คะแนนจะคิดตามจำนวนวิญญาณที่ปลดปล่อยใน Safe zone)

Item ช่วยเหลือต่างๆ

ใน Saver Mode จะมีไอเท็มที่ไว้ช่วยเหลือต่างๆดังนี้

Blue Box – มีความสามารถ +sp 40

Green Box – มีความสามารถ +red rpm 800 +max rpm 800 +torque 200 ใน 10 วินาที

Red Box – มีความสามารถ +hp 70 ให้กับวิญญาณ

Yellow Box – มีความสามารถทำให้รถ โปร่งใส วิ่งทะลุรถและซอมบี้รวมทั้งป้องกันการโจมตี้จากซอมบี้ได้

ซอมบี้

จะแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ

ซอมบี้ – ถ้ารถผ่านเขตโจมตีของซอมบี้ตัวนี้ จะทำให้รถกระโดดเสียการทรงตัวและควบคุมไม่ได้

ซอมบี้– ถ้ารถผ่านเขตโจมตีของซอมบี้ตัวนี้ จะทำให้ HP ของวิญญาณที่รับมาลดลง

ซอมบี้ – ถ้ารถผ่านเขตโจมตีของซอมบี้ตัวนี้ จะทำให้รถติดพิษ ซึ่งพิษดังกล่าวจะเป็นเหมือนทุ่นระเบิดถ้าถูกโจมตีติดต่อกัน 3 ครั้งจะทำให้ความเร็วของรถลดลงอย่างมาก

ของรางวัล

ของรางวัลสำหรับ Saver Mode ได้แก่ Black Eagle Set

นี้เป็นข้อมูลพื้นฐานเล็กๆ น้อยๆ ที่เอามาบอกกัน เพื่อเพื่อนๆ จะได้เตรียมตัวเตรียมใจรับความสยองขวัญที่จะมากันได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.raycity.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment