Seal Online Return ชุดและอาวุธสุดโหด Jikael/Tipareth หามาจากไหนกันนะ ?

เป็นไอเท็มที่ใครหลายๆคนก็อยากมีไว้ครอบครองใช่ไหม ? นอกจากจะช่วยในการลงดันเจี้ยนได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังแรงอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของอาวุธไฟที่ใครๆก็กล่าวถึงกัน ดังนั้นก่อนจะได้อาวุธไฟสุดเท่มาครอบครอง เราต้องได้สิ่งนี้มาก่อน นั่นก็คือ อาวุธและชุด Jikael/Tipareth นั่นเอง

มารู้จักไอเท็ม Jikael และ Tipareth กันก่อนดีกว่า ว่ามันมีความต่างกันอย่างไร โดยไอเท็มประเภท Jikael นั้นจะเป็นของอาชีพ Renegade, Berserker, Demolitionist, Templar, Assassin, Fire Wizard, Gunner, Food Fighter ส่วนไอเท็มประเภท Tipareth นั้นจะแบ่งเป็นของอาชีพ Beginner, Defender, Swordmaster, Artisan, Apostle, Gambler, Ice Wizard, Archer, Chef นั่นเอง

ไอเท็มที่จำเป็นต้องมี

ลักษณะไอเท็มเมื่อตกสู่พื้น

วิธีการได้รับไอเท็ม

1. เมื่อเราสะสมไอเท็ม Jikael / Ticket Exchange White Tickets จนครบ 165 ใบแล้ว ให้นำไปแลกกับ [NPC]Vulkanus ซึ่งจะยืนอยู่ทั้งใน Sage Tower ทุกชั้น และบริเวณน้ำพุเมือง Elim

2. ทำการคุยกับ [NPC]Vulkanus เลือกข้อ 1, 1 และ 3.แลกรับไอเท็มด้วยตั๋ว

3. และเลือกในหัวข้อที่เป็นอาชีพของตนเอง โดย 1. Jikael’s Equipment หรือ 2. Tipareth’s Equipment Box

หากเลือกข้อ 1. Jikael’s Equipment

หากเลือกข้อ 2. Tipareth’s Equipment

4. เมื่อแลกมาแล้วจะได้รับไอเท็มมาในรูปแบบกล่องสุ่มไอเท็ม     ซึ่งเมื่อทำการเปิดกล่องแล้ว ไอเท็มที่ได้รับก็จะเป็นแบบสุ่มเช่นกัน โดยสามารถสุ่มได้ทั้งชุดและอาวุธ เช่น ส่วนหัว เสื้อ กางเกง รองเท้า และอาวุธ อย่างใดอย่างหนึ่ง

เป็นยังไงกันบ้าง ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ นอกจากจะโหดแล้วยังเท่ด้วยนะเออ ! ขอให้สนุกกันนะจ๊ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment