Winner ประกาศเตรียมเปิดเกมส์ออนไลน์ใหม่ Eden Online จ่อคิวให้เล่นต่อจาก Mu Online

ทุกกระแสแรงระอุตอนนี้คงหนีไม่พ้นเกมส์ MU Online ที่หายใจกันแบบรดต้นคอรอเปิด CB อย่างเป็นทางการ 31 ส.ค. แล้วต่อด้วยวันเปิด OB 7 ก.ย. นี้ ทางวินเนอร์ไม่รอช้า ก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนทันทีถึงกำหนดของเกมส์ออนไลน์ใหม่ตัวล่าสุด ที่พร้อมจะเปิดให้เล่นหลังจาก MU ONLINE

เกมส์ตัวใหม่นี้ก็คือเกมส์ Eden Online ซึ่งเป็นเกมส์สัญชาติไต้หวันภายใต้การดูแลของบริษัท X-Legend การันตีผลงาน และความสนุก และน่ารักของตัวเกม ด้วยความนิยมสูงสุดของเกมส์ที่มาเปิดให้บริการแล้วในประเทศไทยและในต่างประเทศ อย่างเกมส์ GFO และเกมส์ Kitsune

Eden Online เป็นเกมส์ MMORPG 3D น่ารัก และสีสันในเกมส์เป็นสีที่ดูสดใสเห็นแล้วดึงดูดใจกับสาวกเกมส์ 3D ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้บริการ ในแถบเอเชียแล้วนั้นก็คือประเทศไต้หวันและ ประเทศญี่ปุ่นในชื่อว่า Finding Neverland Online และอเมริกากับชื่อว่า Eden Eternal จุดเด่นที่สำคัญของเกมส์ตัวนี้นั้นก็คือ

Transform หรือ ระบบการเปลี่ยนอาชีพ – ที่ดูเหมือนจะสร้างความแตกต่างได้เด่นชัดให้กับเกมนี้คือผู้เล่นสามารถ เปลี่ยนอาชีพไปมาได้ ตามแต่สถานการณ์ ความต้องการที่กำลังเผชิญอยู่ ซึ่งบางอาชีพจะต้องใช้การปลดล๊อคด้วยการทำเควสต์ ทำให้เราสามารถเล่นอาชีพใหม่แต่ตัวเดิมได้ เช่นใน เลเวล 1 เกมเมอร์สามารถที่จะมี 2 อาชีพ นักดาบ หรือ Wizard ในตัวละครเดียว และเมื่อเลเวล 10 สามารถที่จะมีเล่นอาชีพเพิ่มได้อย่างเช่นเป็นพระ หรือ นักธนู เป็นต้น

นอกจากนั้นแล้วระบบคอมมูนิตี้และระบบการสร้างเมือง ตกแต่งเมืองของตัวเกมส์ก็เป็นสิ่งที่เร้าใจผู้เล่นอย่างมาก โดยเฉพาะระบบกิลด์ที่สามารถ สามารถสร้างบ้าน สร้างเมืองเป็นของตัวเอง

นี่เป็นแต่น้ำจิ้มที่นำมายั่วน้ำลายกันก่อนส่วนในเรื่องของกำกนดหารเปิดตัว เกมส์นั้นรับรองว่าปิดเทอมนี้ได้เล่นแน่นอนกับ Eden Online

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment