GOD of Emperor พร้อมแล้วกับ Pre Register และกิจกรรมเด็ดๆ ต้อนรับ CBT เพียบ!!!

ใกล้ความจริงเข้าไปทุกขณะ เมื่อเกมออนไลน์ใหม่ GOD of Emperor เตรียมพร้อมที่จะเปิด Close Beta ในวันที่ 8 กันยายน 2554 ที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมต้อนรับเหล่านักสู้ทุกท่านไว้เพียบ!! เตรียมตัวลับคมดาบและฟิตซ้อมร่างกายไว้ให้พร้อม ได้เวลาที่ทุกท่านจะได้โลดแล่นในยุทธจักรการต่อสู้สุดมันส์แล้ว…

ในวันที่ 19 สิงหาคม 2554 นี้ทางทีมงานจะเปิดระบบสมัครสมาชิก Pre register เพื่อที่จะได้ให้เหล่าจอมยุทธขั้นเทพ ได้เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ที่เหนือจินตนาการกับเกมส์ออนไลน์ GOD of Emperor

ซึ่งผู้เล่นสุดที่สมัครเป็น 2000 ไอดีแรก ในช่วง Pre Register เมื่อทำการสร้างตัวละครแล้ว ตัวละครในไอดีนั้น จะมีเลเวล 30 ทันที (เฉพาะในช่วง Close Beta) แค่นั้นยังไม่พอ.. ทุกไอดีที่สมัครในช่วง Pre register จะได้รับ น้ำเต้าบิน พาหนะสุดเก๋ ระยะเวลา 7 วันฟรี (ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้)

ระยะเวลากิจกรรม

19 สิงหาคม 2554 เวลา 13.00 น. ถึง 31 สิงหาคม 2554 เวลา 12.00 น.

กติกาและของรางวัล

2000 ไอดีแรก เมื่อสร้างตัวละครจะมีเลเวล 30 ทันที (เฉพาะช่วง Close Beta เท่านั้น)
ทุกไอดีที่สมัครในช่วง Pre register จะได้รับน้ำเต้าบิน 7 วัน (ในช่วง Open Beta)

อย่าช้าเด็ดขาด เท่กว่าเทพกว่าก่อนใครในช่วง CBT นี้ คอยติดตามความ GOD กัน..อย่าพลาดแม้พริบตาเดียว สมัครกันได้ที่ www.GOD.in.th

และสุดพิเศษ เตรียมตัวพบกับ @Cafe Exclusive test ในวันที่ 1-4 กันยายนนี้ จะพิเศษเพียงใดต้องติดตาม ที่นี่!! ที่เดียวกับ GOD of emperor สุดยอดเกมส์ออนไลน์ขั้นเทพนะคร้าบ!!!

**หมายเหตุ ขอสงวนสิทธิ์ แก้ไขข้อมูลกิจกรรมหากมีการแก้ไขจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment