Game-Ded แจกฟรี Item Code เกมกระบี่มังกรหยก เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ 2 สำนักใหม่!!

ไม่ปล่อยให้เหล่าจอมยุทธ์รอกันนานหลังจากการอัพเดทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่องกับเกม กระบี่มังกรหยก ล่าสุดชาวยุทธ์เตรียมตัวพบกับอัพเดทใหญ่ ครั้งนี้จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ ด้วยการเปิดตัวสำนักใหม่ถึง 2 สำนัก!!! และกิจกรรมแจก ITEM CODE ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้นำไปใช้กันเลยฟรีๆ จำนวน 2,000 Code ได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาด !! ช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ และยิ่งกว่านั้นภายในเกมยังมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปกับเหล่าจอมยุทธ์อีกด้วย

รับไอเทมโค้ดได้ที่นี่

No keys left! Sorry.

รายละเอียดไอเทมที่ได้รับ

คริสตัลขาว*3, ทอง*100

 

    

ระยะเวลาการใช้ Item Code

1 Code ใช้ได้ 1 ID

ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธ.ค. 2017

เพิ่ม 2 สำนักใหม่แห่งยุทธภพ

มาเริ่มกันที่การอัพเดทสำนักใหม่กันดีกว่าอย่างที่ได้บอกไปแล้วว่า อัพเดทครั้งนี้เขาจัดเต็มจริงๆ มีมาถึง 2 สำนัก ส่วนจะเป็นสำนักอะไรบ้างไปดูรายละเอียดแต่ละสำนักกันเลยว่ามีจุดเด่น และความน่าเล่นมากแค่ไหนใครถูกใจสำนักไหนเป็นพิเศษก็เตรียมตัวเล่นกันได้เลย

สำนักกระบี่เร้น เป็นสำนักที่มีชื่อเสียงเลื่องลือ มีทักษะด้านการโจมตีระยะประชิดและมีพลังดาเมจที่รุนแรง ด้านการโจมตีที่รุนแรง รวดเร็ว สังหารศัตรูได้ในพริบตา

สำนักฉางเกอ สาวโฉมงามผู้มีฝีมือในการใช้กำลังภายในก่อให้คลื่นเสียง สามารถมอมเมาจิตใจของผู้ที่ไม่มีความหนักแน่นได้ ทำร้ายศัตรูอย่างไร้รูปลักษณ์ ในยุทธภพไม่มีคนที่สามารถฝึกกำลังภายในร่วมกับท่วงทำนองได้ดีเกินไปกว่าฉางเกอ

ระบบล็อคหน้าจอ

เป็นระบบใหม่เพิ่มความปลอดภัยในระหว่างที่ไม่อยู่จอแล้วเปิดระบบนี้ไว้ ก็ไม่สามารถกดปุ่มใดๆได้นอกจากตัวปลดล็อคหน้าจอเท่านั้น

ระบบบ้านอัพเดทใหม่

ระบบบ้านที่อัพเดทใหม่ มาพร้อมด้วยการเพิ่มลูกเล่นมากมายเช่น ระบบสภาพอากาศ กลางวัน-กลางคืน ไฟปิด-เปิดเองเมื่อถึงช่วงเวลากลางคืน ของตกแต่งบางอย่างที่เมื่อสัมผัสแล้วจะส่งเสียงอีกด้วย

ระบบพ่อค้าเร่

ระบบพ่อค้าเร่ที่อัพเดทเข้ามาใหม่มาจะมาพร้อมของล้ำค่ามากมาย ซึ่งน่าสนใจมากๆ โดยของต่างๆจะเปลี่ยนไปตามระบบเลเวลที่ปลดของแต่ละช่วงนั้นเอง

หอพยัคฆ์ขาวเลเวล 109

เมื่อปลดล็อคเลเวล 109 ขึ้นไป BOSS ชั้น4-5 มีโอกาสดรอป หินหลอมเลเวล 3:ดาเมจคุณสมบัติ +350,พลังโจมตีพื้นฐาน +30%

ฟังก์ชั่นระบุชื่อ

เป็นฟังก์ชั่นที่เราสามารถใส่ชื่อเล่น หรือชื่อเรียกของเพื่อน เวลาเพื่อนเปลี่ยนชื่อตัวละคร ชื่อที่เราระบุไว้อยู่ก็ยังไม่หาย

ศึกตีค่ายซ่ง-จิน 6VS6

สงคราม ซ่ง-จิน แบบใหม่ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนการเล่นให้เป็นแบบ Moba ทางเดียว โดยจะสุ่มผู้เล่นเข้ามาเป็น 2 ทีม ทีมละ 6 คน ฝ่ายไหนที่ทำลายค่ายใหญ่ของอีกฝั่งได้ก่อน ก็เป็นฝ่ายชนะไป

เกียรติยุทธภพ

เป็นกิจกรรมใหม่ที่จะไปเสริมในตัวกิจกรรมต่าง ๆ เช่น สงคราม ซ่ง-จิน หอคอยสวรรค์ ประลองสำนัก ประลองเขาหัวซาน เมื่อเราเล่นกิจกรรมนั้นจบ และผ่านเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะได้รางวัลในกิจกรรมเกียรติยุทธ์ภพ และจะมีการเก็บแต้ม เกียรติยุทธ์ภพ โดยแต้มของกิจกรรมจะรีทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน

และยังมีการการปรับปรุงรูปแบบการแสดงของปุ่มต่าง ๆ ใหม่ อีกมากมาย อยากให้ติดตาม !!

วิธีการเติม Code กิจกรรม

1. คลิกที่รูปมุมซ้ายบน

2. กดเลือกเมนู > โค้ดของขวัญ

3. กรอกโค้ดที่ได้รับลงไป

4. กด “ยืนยืน”  หากโค้ดที่กรอกถูกต้อง จะได้รับของรางวัลส่งไปให้ทางจดหมาย

Legend of Swordman: กระบี่มังกรหยก สุดยอดเกมจีนกำลังภายในระดับโลก

ดาวน์โหลดเข้าสู่ยุทธ์ภพได้แล้ววันนี้ ในระบบ IOS และ Android

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook Fanpage(@sword.in.th) : www.facebook.com/sword.in.th/

เว็บไซต์ : www.sword.in.th

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment