Dragon Nest R พลิกโฉมรังมังกรต้อนรับฮัลโลวีน พร้อมอัพเดท 3 โหมดเอาใจสายโหด 11 ตุลาคมนี้

Dragon Nest R สุดยอดเกม Action 3D อันดับ 1 ของไทย ปี 2017 จาก PLAYPARK.COM อัพเดทแพทช์ใหม่ประจำเดือนตุลาคม ด้วย 1 โหมดใหม่ล่าสุด และอีก 2 โหมดที่เหล่านักรบมังกรรอคอย พร้อมต้อนรับเทศกาลต้อนรับฮัลโลวีนด้วยการพลิกโฉมเปลี่ยนรังมังกรเมือง & NPC ให้เข้ากับบรรยากาศหลอนๆ และแน่นอนว่ามีกิจกรรมให้ร่วมตลอดเดือน มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

ตัวอย่างบรรยากาศในเมืองในธีมฮัลโลวีน

นอกจากบรรยากาศแบบฮัลโลวีนแล้ว Item Shop ยังอัพเดทไอเทมสุดพิเศษ อย่างเซ็ต Vampire Costume Package และกล่องสุ่ม Halloween Elephant’s Treasure Box ประจำเทศกาลฮาโลวีน (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/FzBteK) ให้ได้ช๊อปปิ้งกันอย่างเต็มที่

และตามที่เกริ่นไว้ว่ามีการอัพเดทโหมดเอาใจสายโหดฮาร์ดคอร์ โดยปลุกเหล่า Boss ระดับตำนานกลับมาอีกครั้งถึง 3 โหมดให้เหล่านักรบมังกรได้ปราบกันตลอดเดือนตุลาคมนี้!!

1. Nest (Slayer Mode) – โหมดใหม่ที่เพิ่มระดับความยากที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกระดับความยากได้เอง และจะต้องกำจัด Gate Boss ของแต่ละประตู ทั้งนี้ยังสามารถรวบรวม Legend Equipment พิเศษที่สามารถรับได้ภายใน Slayer Mode เท่านั้น
จุดเด่นของโหมดนี้ คือ ผู้เล่นที่มีสมาชิกปาร์ตี้เพียง 1-2 คน ก็สามารถเข้าไปเล่นโหมดนี้ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีให้เล่นถึง 3 แมปด้วยกัน คือ Counterattack Manticore Nest , Returned Arch Bishop Nest และ Daedalus Nest โดยสามารถเข้าได้ผ่านทาง Nest Gate เดิมของโหมดดังกล่าว (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/qoNBVG)

2. Heatwave Volcano Nest (Hell) – บอกเลยว่าโหมดนี้ระดับความยาก เรียกได้ว่าเป็นระดับ Hell เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถฟื้นคืนชีพได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น แต่หลังจากเคลียร์ Stage จบ จะได้รับ 45 Gold และดรอป Legend Weapon/Armor Upgrade Stone ในระดับ Hardcore อีกด้วย (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/KF4PQU)

3. LV. 93 Break Through Limit Nest –การฝึกฝน Nest เลเวล 93 ซึ่งอาจมีศัตรูที่คุณเคยเอาชนะมาก่อน กลับมาอีกครั้ง!! พบกับมังกรตัวแรกของเกมพร้อมไอเทมพิเศษที่หลายคนรอคอยใน Break Through Limit Nest แอบกระซิบว่าอาจมีโอกาสได้รับ Mysterious Accessory Box ซึ่งจะได้รับเครื่องประดับระดับ Unique ด้วยนะ (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/xSwtPY)

นอกจากนี้ Dragon Nest Thailand ได้เตรียม 2 กิจกรรมต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน รับรองว่าไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!! ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2560

กิจกรรมที่ 1: Halloween Event – ตามล่าหาความจริง นักสืบ Godeugi ออกโรงแล้ว!
เมื่อมีผู้ลักลอบขุดสุสาน ทำให้มีข่าวลือว่าวิญญาณผู้ตายโกรธแค้นและปรากฏตัวอยู่ในเมือง ราชสำนักจึงไม่สามารถนิ่งเฉยได้อีกต่อไป ถึงจะส่ง Orc Search Party มาช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวผู้ร้ายได้เสียที จึงได้เวลาของ นักสืบ Godeugi ออกโรงแล้ว!! โดยกิจกรรมนี้มีของรางวัลพิเศษ ระยะเวลาถาวรทุกชิ้นรออยู่!! (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/siZQjX)

กิจกรรมที่ 2: The Top Hero Competition (4 คน) – เล่นง่ายกว่าเดิม เพราะรวบรวมสมาชิกเหล่านักรบ ที่มีเลเวล 93 จำนวน 4 คน ก็เล่นได้แล้ว

รูปแบบการเล่น – ผู้เล่นทุกคนจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่เหล่าข้าราชการระดับสูงในราชวงศ์ General Douglas, Lady Kayleen, Duke Stuart คัดสรรมา และคว้าชัยชนะให้ได้ ผู้ที่เอาชนะได้จะได้รับสมบัติล้ำค่า หลังจากจบการต่อสู้ทั้งหมด Sanders จะมอบโอกาสในการเลือก ‘สิ่งพิเศษ’ ที่เตรียมไว้ให้แก่ทุกคน (รายละเอียดเพิ่มเติม https://goo.gl/oYtyDk)

นอกจากกิจกรรมข้างต้นแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้ร่วมสนุก ติดตามรายละเอียดเกาะติดได้ทาง http://dragonnest.playpark.com และทาง Facebook Dragon Nest Thailand

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment