3KWAR เผยสนามรบใหม่เบ้งเฮ็ก “รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง”

ปราบกบฏเบ้งเฮ็ก สมรภูมิรบใหม่ เปิดให้เหล่าทหารทุกนายได้สัมผัสถึงความโหด และใช้ยุทธวิธีการรบที่แตกต่างจากสนามรบโดยทั่วไป เป้าหมายของทุกก๊กจะรวมเป็นหนึ่งเดียว ปราบเบ้งเฮ็กผู้นี้ให้จงได้ เริ่มต้นปราบกบฏเบ้งเฮ็กพร้อมกันทั่วประเทศ 18 สิงหาคมนี้ และในครั้งนี้เราได้นำข้อมูล กฏของสนามรบเบ้งเฮ็ก มาฝากพี่น้องทหารทั้งหลายเพื่อเตรียมตัวก่อนถึงวันก้าวเท้าสู้สมรภูมิรบจริง

เบ้งเฮ็ก ผู้ตั้งตัวเป็นใหญ่อยู่ทางเขตเมืองหนานหมาน เคยได้สู้รบกับ ขงเบ้งมาหลายครั้งแต่ก็พ่ายแพ้ทุกครั้ง และได้หยุดทำศึกสงครามไปช่วงระยะเวลาหนึ่ง บัดนี้เบ้งเฮ็กผู้นี้ได้ยกกองกำลังมาถึงเขตพระราชวังลั่วหยาง หมายที่จะยึดครองพระราชวังให้จงได้ เหล่าทหารจากทุกก๊กจึงต้องผนึกกำลังต้านกองทัพจำนวนมากของเบ้งเฮ็ก แล้วปราบเบ้งเฮ็กให้จงได้

สนามรบเบ้งเฮ็ก

สนามรบเบ้งเฮ็ก เกิดขึ้นบริเวณพระราชวังลั่วหยางสามารถเข้าสู่สนามรบได้หลังสนามรบเบ้งเฮ็กก่อนหน้าจบลง เวลา 3 ชั่วโมง 40 นาที ถึง 4 ชั่วโมง 40 นาที (สุ่มเวลาเปิดเข้าสนามรบ) ระดับเลเวลที่สามารถเข้าร่วมได้ 20 – 55 โดยผู้เล่นที่มีระดับเลเวลต่ำจะได้รับ ค่าพลังเพิ่มขึ้น เพื่อให้สามารถต่อสู้กับคนที่เลเวลสูงกว่าได้อย่างสูสี

จำนวนคนที่สามารถเข้าสู่สนามรบได้ 20 – 50 คน การเพิ่มขึ้นของผู้เข้าสนามรบ จำนวนคนสูงสุดที่เพิ่มขึ้น = คนที่รอ – (คนที่อยู่ในสนามรบ * 3) แต่ไม่สามารถเพิ่มจำนวนคนได้เกิน 50 คน ภายในสนามรบไม่สามารถ ใช้ยาเพิ่ม HP, AP และยาเพิ่มค่าพลังต่างๆได้ หากต้องการเพิ่ม HP, AP ต้องทำการเปิดหีบ หรือฆ่ามอนสเตอร์ ในสนามรบเท่านั้น มีโอกาสได้ของเพิ่มพลังชีวิต

ภายในสนามรบผู้เล่นจะถูกแบบเป็น 3 ฝ่าย แต่ละฝ่ายสามารถโจมตีอีกฝ่ายหนึ่งได้ สิ่งสำคัญในการต่อสู้ในสนามรบนี้คือ ป้องกันธงของฝ่ายตนเองให้ได้ หากธงของฝ่ายตนเองมีค่าพลังลดลงส่งผลให้ พลังโจมตีของฝ่ายตนเองลดลงอย่างมาก หากค่าพลังธงหมดส่งผลให้ คนของฝ่ายนั้นไม่สามารถเข้าสู่สนามรบได้อีก

การผ่านสนามรบเบ่งเฮ็ก มีเวลา 1 ชั่วโมงใน จะสามารถชนะในสนามรบนี้ได้ก็ต่อเมื่อเบ้งเฮ็กถูกสังหาร และมอบของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่อยู่ในสนามรบเท่านั้น ฝ่ายใดที่อยู่ในสนามรบแต่ไม่สามารถสังหารเบ้งเฮ็กได้ถือเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในสนามรบนี้

สมรภูมิรบเบ้งเฮ็กนี้ มีระบบการต่อสู้ที่ต้องใช้กลยุทธ์มากมาย ป้องกันธง เปิดกล่องในสมรภูมิรบเพื่อความอยู่รอด และจะชนะได้ก็ต่อเมื่อ สังหารเบ้งเฮ็กเท่านั้น สมรภูมิรบเบ้งเฮ็กสุดโหด ของรางวัลสุดเทพ เหล่าทหารทั้งหลายพร้อมเข้าแสดงฝีมือการต่อสู้ใช้กลยุทธ์การรบ 18 สิงหาคมนี้ ในเกมส์ 3Kingdoms Warriors

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment