Lineage2 Revolution อัพเดทครั้งใหญ่ ศึกป้อมปราการเสรีเปิดศึกแล้ว พร้อมดีไซน์ผ้าคลุมบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ง่ายๆ

 

ชาว Lineage2 Revolution เตรียมพร้อมเปิดระบบใหม่สงครามรูปแบบใหม่ ศึกป้อมปราการเสรี โดยระบบศึกป้อมปราการเสรีจะจัดขึ้นทุกวัน ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.00 น. เป็นนาทีทองที่ผู้เล่นทุกคนจะได้สัมผัสสมรภูมิอันดุเดือดของศึกป้อมปราการ ระบบจะปรับค่าพลังต่อสู้ให้สมดุล ผู้เล่นสามารถเลือกเผ่าหรืออาชีพที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระในศึกป้อมปราการเสรี และยังสามารถเข้าร่วมได้โดย ไม่จำเป็นต้องมีแคลน แค่กดเข้าร่วมการต่อสู้ หรือจะเข้าร่วมกันเป็นปาร์ตี้ 5 คนก็ได้

 

เมื่อจบศึก ผู้เล่นจะได้รับของ รางวัลรายบุคคล ขึ้นอยู่กับผลการต่อสู้ว่าแพ้หรือชนะ เช่น ใบเสริมแกร่งรับพร, หินเลื่อนขั้น และ น้ำยาขัดเงา ที่สำคัญบัฟพิเศษของผู้ชนะศึกป้อมปราการนั้น จะไม่สามารถใช้ได้ในศึกป้อมปราการเสรี

 

อัพเดทคราวนี้ ผู้เล่นที่บรรลุเลเวล 180 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมี แถบเก็บเลเวลแบบใหม่เพิ่มขึ้นมา แถบนี้สามารถสะสมค่า EXP ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ทั่วไป เมื่อสะสมไปเรื่อยๆ จะได้เหรียญชำนาญการ ซึ่งเป็นไอเทมการเงินที่นำไปซื้อของใช้ต่างๆ ในร้านค้าเลเวลสูงสุดได้ เช่น ชิ้นส่วนผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ, สโตนดาวแดง และกล่องรวมใบเสริมแกร่ง

 

อัพเดท “ผ้าคลุม” ไอเทมเปิดประสบการณ์ใหม่ ผู้เล่นจะได้ดีไซน์ผ้าคลุมได้ตามความชอบของตัวเอง ผ้าคลุมแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่ ผ้าคลุมส่วนตัว และ ผ้าคลุมแคลน ผู้เล่นจะได้รับผ้าคลุมส่วนตัว เมื่อเข้าสู่โหมดฝึกหัดการใช้ผ้าคลุม เมื่อสวมใส่สิ่งนี้ ค่าสเตตัสและค่าพลังต่อสู้ของผู้สวมใส่จะเพิ่มขึ้น และ จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยการอัพเลเวลผ้าคลุม

 

ผ้าคลุมแคลน นั้นถือเป็นผ้าคลุมสำหรับสมาชิกทั้งแคลน แต่จะมีเพียงหัวหน้าแคลนเท่านั้นที่สามารถออกแบบลวดลายและอัพเกรดผ้าคลุมได้ ความสามารถของผ้าคลุมนั้น ไม่ใช่แค่เพิ่มค่าสเตตัสของตัวละครเพียงเท่านั้น แต่ยังปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์หน้าตาของตัวละคร ให้ดูโดดเด่นและสวยงามตามสไตล์ของแต่ละบุคคลได้ อีกทั้งลวดลายบนผ้าคลุม จะเปลี่ยนแปลงไปตามเลเวลผ้าคลุมอีกด้วย

 

ส่วนดันเจี้ยนปาร์ตี้แห่งใหม่ รอยแยกแห่งห้วงเวลา ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการทำภารกิจมากมายไปพร้อมกับเพื่อนๆ สมาชิกในปาร์ตี้ และต่อกรกับบอสตัวฉกาจ ดันเจี้ยนนี้นอกจากจะต้องใช้เทคนิคการต่อสู้เฉพาะตัวแล้ว ยังได้สนุกไปกับการผจญภัยที่สอดแทรกเรื่องราวมากมาย ผู้เล่นจะได้ลุ้นรับของรางวัลที่หลากหลายมากขึ้นในรอยแยกแห่งหวงเวลานี้ รวมถึงไอเทมสำหรับอัพเลเวลผ้าคลุม

 

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์สีแดงหายากชิ้นใหม่ มาพร้อมกับสกิลปราบเหล่ามอนสเตอร์สายเวทย์มนตร์ที่หลากหลาย ทั้งค่าโจมตีแบบเจาะทะลุ และเพิ่มพลังป้องกัน ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากสกิลเหล่านี้ได้ในการเล่นรอยแยกแห่งห้วงเวลา ฉลองอัพเดทครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับอุปกรณ์สีแดงหายากชิ้นใหม่เป็นของรางวัล เมื่อเข้าเล่นดันเจี้ยนปาร์ตี้นี้ในครั้งแรก

 

พบกับเวิลด์บอสใหม่ “กิโยติน” ที่จะมาจอยใน Lineage2 Revolution บอสหายากที่จะปรากฏตัวทุกๆ 12 ชั่วโมง รองรับการโจมตีจากผู้เล่นได้สูงสุด 100 คนพร้อมๆ กัน ถือเป็นบอสที่เจนจัดเรื่องความโหดเหี้ยม ที่ผู้เล่นอาจต้องทุ่มสุดตัวเพื่อโค่นบอสตัวนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์หลัก http://lineage2-revolution.com/th หรือ Facebook page www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment