[HS]แค่พันเดียว! กับDeck ไต่ Rank สุดประหยัด!!

การไต่ Rank ช่วงท้ายๆเดือนนี่เป็นอะไรที่มันส์มาก เพราะว่าช่วงท้ายๆเดือนระดับโปรหรือโหดๆมักจะอยู่อันดับบนๆแล้ว เหลือก็แต่เหล่าสามัญชนที่กำลังรอคอยโอกาสผงาดกับเขาบ้าง และวันนี้เราจะมาแนะนำถึง Deck ที่ประหยัดสุดๆให้กับมือใหม่ที่พึ่งเล่นกันของแต่ละคลาส โดยฮันเตอร์และดูอิดจะแนะนำ Deck ใน link ด้านล่างจะดีกว่า เพราะมีโอกาสไปได้ไกลกว่า

Deck ไต่ Rank แบบประหยัด(ฮัน + ชาแมน) คลิก!

 

Deck ประหยัด

ต้องบอกก่อนว่า เป็น Deck ที่เน้นการ์ด Basic ทำให้ถูกลงได้ ทำให้ประสิทธิภาพก็ย่อยด้อยลง แต่หากเราจับทางการเล่น จับทางคู่ต่อสู้ได้ก็มีสิทธิ์ที่จะชนะ Deck แพงๆได้เหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้เหลือผู้เล่นที่ไม่เก่งมาก นั่นจะทำให้เรามีโอกาสในช่วงนี้ก่อนสิ้นเดือนล่ะ

 

พาราดีน : เมอร์ล็อค

Cost : 1420

วิธีเล่น : เพื่อที่จะได้ลด Cost จึงตัด เมอร์ล็อคแม่ทัพ ออกไป(ใครมีก็ใส่ได้เลย) แล้วใส่โคบอลต์สเกลเบนแทน  โดยวิธีเล่นให้พยายามหาเมอร์ล็อคร่าย 1 ให้ได้ แล้วค่อยๆลงตามสเต๊ป ร่าย 2 ,ร่าย 3 พร้อมๆกับใช้อาวุธเครียร์มินเนี่ยนตัวอื่น

Deck Code : 1420 พาลาดีน

AAECAaToAgLZrgKmzgIOxQPbA/4D4wXPBq8H07wCs8ECm8ICncIChsQCiMcCyssC48sCAA==

*ดูวิธีใช้ Deck Code ได้ที่นี่ คลิก!

คลิปการเล่น :

 

เมจ : เทมโป้

Cost : 900

วิธีเล่น : มือแรกต้องหามานาเวิร์ม แล้วค่อยร่ายเวทย์โจมตีฮีโร่หรือมินเนี่ยน มานาเวิร์มเราจะค่อยๆเติมโตขึ้น จนสามารถเอาชนะคู่แข่งได้

* สำหรับคนที่ไม่มี การ์ดประตูมิติไฟร์แลนด์ ไม่แนะนำให้เล่น Deck นี้เพราะมันสำคัญมาก (ได้จากการเล่นโหมดผจญภัยคนเดียว Karazhan)

Deck Code : 900 เมจ

AAECAf0EBE1x7QSX6AINwwG7AosDlQOrBOYElgX7DKO2Auu6AsHBAqbOAu7TAgA=

*ดูวิธีใช้ Deck Code ได้ที่นี่ คลิก!

คลิปการเล่น :

 

พรีสต์ : OTK

Cost : 1000

Deck Code : 1000 พรีสต์

AAECAa0GBLQClgbTCtcKDe0B+ALlBIAG9gfRCtIK8gz7DPC7AsrDAsrLAqbOAgA=

*ดูวิธีใช้ Deck Code ได้ที่นี่ คลิก!

วิธีเล่น : เก็บการ์ดไฟภายในไว้ แล้วเน้นจั่วให้มากที่สุด รอจนการ์ดครบก็คอมโบ จิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์กับไฟภายในให้โจมตีปิดเกมภายในทีเดียว สำหรับ Deck นี้อาจจะต้องพึ่งดวงหน่อยๆเพื่อให้จั่วได้การ์ดคอมโบตามต้องการ

คลิปการเล่น :

 

สำหรับช่วงท้ายๆเดือน Deck ประหยัดก็อาจจะพอไปถึง Rank 15 ได้หรือสูงกว่านั้นหากมีโชคพอ(Kappa!) ซึ่งเราควรจัดไว้หลายๆ Deck ไว้แก้ทาง หากช่วงไหนที่ไต่ Rank ไม่ขึ้น เพราะเป็นไปได้ว่า Deck ช่วงนั้นอาจจะชนะทางเราพอดี แต่ก็อย่าลืมว่า Deck เราเป็นแบบประหยัดอาจจะต้องพึ่งดวงมากกว่า Deck Full ค่อยๆเล่นค่อยๆคิด อย่าพึ่งหุนหันรีบร้อนเกินไปแล้วจะดีเอง สำหรับใครที่รอ Class อื่น เจอกันรอบหน้าครับจะอัพ Class ทีเหลือมาให้หมด

ชื่อเกม : Hearthstone

ราคา : Free Play

ประเภทเกม : Card Battle

แพตฟอร์ม : PC /iOS/Android

ผู้พัฒนา : Blizzard

PC : http://goo.gl/EI4y2r

iOS/Android : http://goo.gl/8vHKbW

 

ขอบคุณ Deck ดีๆจาก hearthpwn

เมจ จาก : BqRel

พรีสต์ จาก : Macropod

พาลาดีน จาก : Moki

 

 

Comment