ข้อมูล Kritika Online ตอน ข้อมูลตัวละคร 4 คลาส Reaper Warrior Gunmage และ Rouge

วันนี้มาเขียนถึง คลาสตัวละครในเกม Kritika Online เกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ third-person hack-and-slash คล้ายๆกับ Dragon Nest และ C9 นั่นเอง โดยจะมีทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ Reaper, Warrior, Gunmage, และ Rouge ให้ลองอ่านเป็นแนวทางในการเลือกตัวที่เหมาะสมกับคุณที่สุดนั่นเอง

 

Reaper / Scyther

Reaper เป็นเจ้าหน้าที่ของกลุ่มลับแห่ง Alchemists ที่ชื่อว่า The Feima Organization เหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงคือวันหนึ่งผู้นำองค์กรได้หายไป และมี Boulder Demon เข้ามารุกรานและทำลายเมืองของเธอเสียสิ้น เธอจึงตั้งใจว่าจะต่อสู้และแก้แค้นกับสิ่งที่พวกมันได้ทำเอาไว้

อาวุธของ Reaper ในช่วงกลางไปถึงท้ายการต่อสู้จะเป็นเชือกและโซ่ (แล้วแต่ถนัด) และเมื่อถึงเลเวล 15 เธอจะได้รับพลังเพิ่มขึ้นจนสามารถเป็น Valkyrie หรือ Blood Fairy ก็ได้

 

Warrior

Warrior เป็นคลาสตัวละที่อยู่ในกิลด์ Thousand Brave Guild แต่ภายหลังมีการควบคุมจากบุคคลอื่นจึงขอแยกตัวออกมาเพราะไม่ชอบอยู่ภายใต้อำนาจของใคร เมื่อออกมาแล้วก็ตั้งใจว่าจะออกตามล่าหาคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อฝึกฝีมือ พร้อมกับตามล่าหา Boulder Demon ไปด้วย แต่ถึงแม้ว่าจะออกจากกิลด์มาแล้ว เขาก็ยังมีใจพร้อมช่วยเหลือสมาชิกคนอื่นๆอยู่เสมอ

Warrior มีอาวุธคือ ดาบ (greatswords, claymores, และ longswords) ในการต่อสู้ระยะใกล้ เมื่อถึงเลเวล 15 เขาสามารถกลายเป็น Berserker, Burst Berserker  หรือ Demon Blade ก็ได้

 

Gunmage

Gunmage เป็นผู้รอดชีวิตจากวิกฤตการทำลายล้างเหล่าผู้วิเศษ (เมจต่างๆ) เขาเป็นลูกผสมระหว่าง Atlantean หรือ Coredis และมนุษย์ ทำให้เขามีความสามารถมากมาย แถมยังปรับตัวได้ดีทำให้อยู่รอดในทุกสถานการณ์อีกด้วย

เมื่อถึงเลเวล 15 ตัวละคร Gunmage จะสามารถกลายเป็น Shadow Mage, Freezing Blaster (Frost Mage) หรือ Dimension Controller (Warp Mage) ก็ได้ อาวุธที่ใช้ก็คือปืนต่างๆ ถนัดการต่อสู้ในระยะไกล และจะมีความได้เปรียบในการเล่นแบบ late game

 

Rouge

Rouge มาจากเมือง Wolf Shadow Village เพื่อตามหาความฝันที่อยากจะเป็นนักรบ แต่การจากมาของเธอ ทำให้ผู้คนอื่นๆมองว่าเธอนั้นไม่รักดีและทรยศหมู่บ้าน อย่างไรก็ตาม Rouge ได้แสดงความสามารถและทักษะการต่อสู้ของเธอให้ทุกคนได้เห็น และช่วยเหลือชาวบ้านต่อสู้กับภัยร้ายต่างๆ โดยมุ่งหวังจะนำสมบัติอันล้ำค่ามาคืนให้กับบ้านเกิดของเธอ

Rouge ถนัดใช้ดาบสั้นเป็นอาวุธ มาพร้อมกับท่าคอมโบต่างๆเพื่อโจมตีอย่างต่อเนื่อง เมื่อถึงเลเวล 15 เธอจะกลายเป็น Cat Acrobat (Catspaw), Crimson Assassin (หรือ Assassin ธรรมดา), และ Mystic Wolf Guardian ก็ได้

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ Kritika Online วางแผนจะเพิ่มคลาสอื่นๆ ได้แก่ Éclair,  Nobleria, และ Monk เข้ามาอีกในอนาคต ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและทดสอบ

Game-ded.com หวังว่า ข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยให้เพื่อนๆรู้จักตัวละครคลาสต่างๆใน Kritika Online มากขึ้น และจะได้เลือกตัวที่เหมาะสมกับการเล่นของตัวเองได้ง่ายขึ้นนะคะ

 

source: Meet the 4 Characters of Action MMORPG Kritika Online

Comment