แอบส่อง Yulgang M เปิดทดสอบรอบ CBT ในเกาหลี จาก MMORPG สู่เกมส์ Action Side Scroll

 

หนึ่งในเกมส์ออนไลน์ที่ครองใจเกมเมอร์ไทยได้ยาวนานหนึ่งในนั้นรับรองได้ว่าต้องมีชื่อของ Yulgang อยู่แน่ๆ บัดนี้เหล่าตัวละครจาก ยุทธภพครบสลึง ได้ถูกนำกลับมาโลดแล่นในโลกของเกมส์มือถือกันอีกครั้ง ซึ่งระบบการเล่นนั้นกลับถูกเปลี่ยนแปลงจาก Yulgang ที่เรารู้จักโดยสิ้นเชิง

สำหรับ Yulgang M นั้นจะเป็นเกมส์มือถือแนว Action Side Scroll แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC ที่เราคุ้นเคย แถมตัวละครก็ถูกสร้างมาด้วยสเกลที่ใหญ่ขึ้นเพื่อให้สามารถใส่รายละเอียดให้กับตัวละครได้อย่างเต็มที่ โดยระบบการเล่นที่เราได้เห็นจากในคลิป ก็เชื่อว่าไม่ได้ต่างจากเกมส์ลุยด่านที่เราคุ้นชินกันมากนักทั้งการอัพเลเวลให้ตัวละคร การหาไอเทมสวมใส่มาเสริมแกร่ง การอัพเกรดตัวละคร

 

ส่วนความน่าสนใจของ Yulgang M หากใครยึดติดกับแบบดั้งเดิมขอแนะนำว่าให้ข้ามไปได้เลยครับคุณไม่แฮปปี้แน่นอนกับเวอร์ชั่นนี้ แต่ใครที่ชื่นชอบเนื้อหาขอบอกว่าเวอร์ชั่นนี้ เนื้อเรื่อง จะใกล้เคียงกับในการ์ตูนมากขึ้น ระบบการต่อสู้ ที่ไม่มีปุ่มสกิลมาให้กดแต่จะเรียกใช้สกิลด้วยการคอมโบปุ่ม ตีเบา ตีแรง แบบเกมส์สาย Fighting ทำให้ตัวละครสามารถมีสกิลได้หลากหลายไม่ใช่มีแค่ 4-5 สกิลแบบเกมส์มือถือทั่วไป

ตัวละครในไซด์ที่ใหญ่ขึ้น ทำให้เราได้เห็นตัวละครที่เรารักได้แบบเต็มตา พร้อมการเปลี่ยนเเปลงเมื่อเราสวมใส่ไอเทมต่างๆ ชุดสวมใส่ตัวละครก็จะเปลี่ยนแปลงไป และ ที่ทำให้ Yulgang M น่าสนใจขึ้นอีกคือการถือลิขสิทธิ์ของ Yulgang M โดย Nexon ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีที่เพิ่งมาตั้งฐานในบ้านเรา เป็นไปได้ว่าหากเสียงตอบรับในบ้านเราดีคงได้เห็นเกมส์นี้ในอีกไม่นาน

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment