MMORPG น่าจับตามอง! เกม Caravan Stories ปล่อยเทรลเลอร์กราฟฟิกชั้นดี เล่นรวมกันได้ cross-platform ทั้งบน PC และ Mobile (ชมคลิป)

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว เราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับเกม cross-platform MMORPG  ที่น่าจับตามองจาก Aimming Inc สตูดิโอเกมในญี่ปุ่น โดยเกมนี้มีชื่อว่า Caravan Stories และในวันนี้เองก็ได้มีการปล่อยคลิปเทรลเลอร์ตัวที่ 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว

Caravan Stories เป็นเกม MMORPG ที่มีความพิเศษในเรื่องของอุปกรณ์การเล่นที่จะสามารถเล่นด้วยกันได้บนทุกอุปกรณ์ (cross-platform) ทั้ง PC และ mobile เลยทีเดียว ภายในเกม Caravan Stories จะมีคลาสให้เล่นทั้งหมด 6 คลาส ได้แก่ Human, Elf, Dwarf, Orc, Gessy (คนครึ่งสัตว์), และ Lizardman ทั้งหมดอาศัยอยู่ใน world เดียวกัน แต่ในแต่ละเผ่าจะมีเรื่องราวและจุดกำเนิดแตกต่างกันไป

โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวจะยังไม่มีคลาส Lizardman ให้เลือกเล่น สำหรับเหล่ามอนสเตอร์ในเกม จะสามารถจับมาเลี้ยงได้ (คล้ายๆกับเกมดิจิมอน) และแต่ละตัวสามารถพัฒนาร่างได้ด้วยเช่นกัน ฟังดูน่าสนใจมาก!

ชมคลิปเทรลเลอร์ Caravan Stories

สตูดิโอ Aiming เปิดเผยว่า Caravan Stories  เป็นอีกเกมนึงที่พวกเขาทุ่มเทและทุ่มทุนสร้างไปแล้วกว่า 2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โดยพวกเขาใส่ใจรายละเอียดในทุกด้านของเกม แม้กระทั่งเสียงพากย์ในเกมก็ยังต้องจ้างดาราที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นมาบันทึกให้ รวมถึงเพลงประกอบต่างๆก็ตั้งใจทำออกมาให้เหมาะสมและฟังเพลินที่สุด เรียกว่าเป็นผลงานชิ้นเอก masterpiece ของพวกเขาเลยก็ว่าได้

สำหรับวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าไม่นานเกินรอจะต้องมีข่าวเพิ่มเติมออกมาให้ได้เห็นกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ

source: Caravan Stories – Second trailer for cross-platform MMORPG released

Comment