ทีมงาน World of Dragon Nest เปิดเผยข้อมูลเกม โหมด Guild War และกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ (ชมคลิป Trailer)

สำหรับใครที่ชื่นชอบแนวเกม multiplayer action ไม่ว่าจะเคยหรือกำลังเล่น Dragon Nest อยู่ ติดตามข่าวนี้ให้ดีๆ! เพราะจะเป็นข้อมูลรายละเอียดของเกมมือถือ World of Dragon Nest (WoDN) พร้อมกำหนดการการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาติดตามกันดีกว่าว่าตัวเกมจะออกมาเป็นยังไง

ผู้พัฒนาเกม Eyedentity Games ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม World of Dragon Nest ว่าจะออกมาในรูปแบบ cross-platform mobile MMORPG คือสามารถเล่นด้วยกันได้ไม่จำกัดอุปกรณ์ แถมยังมีแผนที่แบบ Open World กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา

 

World of Dragon Nest จะมีการนำเอาตัวละครเก่าจาก Dragon Nest และเพิ่มเติมตัวละครใหม่เข้าไปด้วย ซึ่งการต่อสู้ภายในเกมจะเน้นไปที่ความยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะฟีเจอร์ guild war นั้นเรียกได้ว่าเป็นสงครามเลยก็ว่าได้ เพราะจะได้เข้าต่อสู้กันมากถึง 60 คนเลยทีเดียว (ทีมละ 30 คน)

และในเมื่อ World of Dragon Nest จะกลายมาเป็นเกมมือถือ ผู้พัฒนาบอกว่าจะมีฟีเจอร์ auto combat ติดมาด้วยอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามเราสามารถเลือกให้เป็นโหมด manual ได้เช่นกัน อีกฟีเจอร์หนึ่งที่ถูกพูดถึงพอสมควรคือการโจมตีแบบ non-targeting combat ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้พัฒนาตั้งใจให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ในส่วนของคลาสและสกิลนั้นจะแตกต่างไปจาก Dragon Nest เวอร์ชั่นต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง! หากใครจำได้ ในเวอร์ชั่นเก่าจะมีทั้งหมด 7 คลาส ในแต่ละคลาสจะมี 2 สายอาชีพ แต่ใน World of Dragon Nest นั้นจะให้อาวุธที่ใช้เป็นตัวกำหนดบทบาทและลักษณะการต่อสู้ในเกม นั่นหมายความว่าการเปลี่ยนอาวุธที่ถือเปรียบเสมือนการเปลี่ยนคลาสไปเลย! และจะมีคลาสใหม่เพิ่มขึ้นมา ใช้ชื่อว่า Slayer อีกด้วย

สำหรับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทีมงานวางไว้ว่าจะให้เป็นช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยพวกเขาเชื่อมันว่า World of Dragon Nest จะเป็นเกมที่สร้างความตื่นเต้นให้ทุกคน แม้ว่าจะเคยเล่น Dragon Nest มาแล้วก็ตาม!

สำหรับใครที่สนใจ เราจะนำข่าวมาอัพเดทกันเรื่อยๆอย่างแน่นอน ติดตาม Game-ded.com ไว้ แล้วคุณจะได้รู้ข่าวเกมใหม่ๆเป็นคนแรก!

source: World of Dragon Nest: New Trailer, Gameplay Details and Release Schedule

Comment