MU Legend เตรียมเปิดทดสอบ Open Beta เดือนกันยายน 2017 เผยฟีเจอร์ใหม่เพียบ!

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วนะคะสำหรับช่วงทดสอบ OBT ของเกม MU Legend ที่หลายคนรอคอย กำหนดการคือจะเปิด Open Beta ในเดือนกันยายน 2017 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะมีการปรับปรุงฟีเจอร์หลักของเกมไว้เกือบสมบูรณ์แล้ว

MU Legend เป็นเกมในซีรีส์ MU ที่เริ่มขึ้นจาก MU Online ในปี 2001 โดยในเวอร์ชั่นนี้ จะมีการนำเอาองค์ประกอบเก่าๆมารวมเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ในปัจจุบัน และพัฒนาประสบการณ์การต่อสู้ให้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูใหม่ๆที่แข็งแกร่งและเร้าใจกว่าเดิม มาพร้อมกับ map ใหม่ เขตพื้นที่การค้า เช่น Dudrin, Tempano และ Ohrdor สัตว์เลี้ยงและสัตว์พาหนะ Fenrirs, Unirias และ Tibettons จะได้กลับมาเห็นกันในเกมนี้ และยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ให้ค้นหาอีกเพียบ

ตัวเกมถูกออกแบบมาให้เข้าใจและเรียนรู้ได้ง่าย ผู้เล่นใหม่สามารถเริ่มเล่นและต่อสู้ได้โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรที่ยุ่งยากเลย ภายในเกมมีเควสหลักและเควสรองให้เล่นแก้เพื่อเพิ่มความท้าทายให้การเก็บเลเวลด้วย สำหรับคลาสตัวละครจะมีทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ Dark Lord, Blader, War Mage และ Whisperer ซึ่งแต่ละคลาสจะมีสกิลความสามารถแตกต่างกันออกไป

ในส่วนของโหมด PvP ก็จะมีการต่อสู้ในสนามต่างๆหลากหลายบรรยากาศ ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับเพื่อนและ AI ได้ โดยจะมีเงื่อนไขให้สะสมเช่น หากชนะ 10 ครั้งติดต่อกันในโหมด 1-vs-1 จะได้รางวัลพิเศษ เป็นต้น

ทีมงานยังบอกอีกว่ามีแผนพัฒนาระบบ PvP ของ MU Legend และจะมีการเพิ่มโหมด guild war เข้ามา รวมถึงโหมดการต่อสู้แบบ 3-vs-3 ด้วย จับตามองกันไว้ให้ดีๆ ใครที่รออยู่ไม่ควรพลาด

source: MU Legend Core Features Overview, OBT Coming Next Month

Comment