จริงหรือปลอม? เอกสารสำคัญเกี่ยวกับ Psyren ฮีโร่ผู้หญิงคนต่อไปของ Overwatch (ชมภาพ)

เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แฟนๆเกม Overwatch ได้ถกเถียงกันเป็นประเด็นว่า ภาพที่เห็นด้านบนนี้เป็นภาพหลุดตัวละครจากเกม Overwatch จริงๆ หรือเป็นแค่ภาพ fan made ที่มีคนวาดขึ้นเพื่อสร้างข่าวลือเท่านั้น ซึ่งถ้าเป็นอย่างหลังก็ต้องขอชมว่าทำได้ เนียน! ทีเดียว

ผู้ใช้นิรนามได้อัพโหลดภาพพร้อมเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับตัวละครนี้ ลงบนเว็บฝากภาพ Imgur และอ้างว่าข้อมูลทั้งหมดนี้จะเป็นฮีโร่ผู้หญิงตัวใหม่ใน Overwatch

จากเอกสารดังกล่าว ตัวละครผู้หญิงตัวใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Psyren แต่มีชื่อจริงคือ Alexia Galanos อายุ 29 ปี มีอาวุธคู่กายลักษณะคล้ายดาบ ดังภาพด้านล่าง

“Alexia เคยเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานให้กับองค์กร Blackwatch ต่อมา แม่ของเธอผู้อยู่ในทีม Overwatch ได้ถูกฆ่าตายระหว่างการจราจล Omnic หลังจากนั้น Alexia จึงวางแผนขโมยข้อมูลเทคโนโลยีและพิมพ์เขียวต่างๆในองค์กรออกมาเพื่อพัฒนาตัวเองจนถึงจุดนี้”

Psyren จะถูกทดลองในเซิร์ฟเวอร์ PTR ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงอีเว้นท์ฤดูหนาว (ในต่างประเทศ) ไม่รู้ว่าจะเป็นของจริงหรือของปลอม แต่ที่แน่ๆ ตัวละครผู้หญิงคนนี้ก็น่าสนใจดีไม่น้อย เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้างคะ?

source: New Hero Leak from an Overwatch Dev

Comment