[รีวิวเกมมือถือ]ขับให้มัน ยิงกันให้ตายกับ Crash of Cars

หากคุณเป็นคนชอบเกมรถถล่มกันแบบ Twisted Metal เกมแข่งรถชื่อดัง(ที่ไม่ได้แข่งกันที่ความเร็ว)สมัยยุค 90 ตอนนี้ความสนุกแบบเก่าๆกำลังกลับมาแล้วกับ Crash of Cars ที่เป็นเกมแข่งรถแต่มีติดตั้งอาวุธคอยถล่มรถชาวบ้านเก็บแต้มเก็บรางวัลกัน ซึ่งข้อดีของเกมนี้ก็คือ สามารถเข้าห้องเล่นได้เลยโดยไม่ต้องรอคนเต็ม เพราะมีอยู่ 8 ห้อง คนเล่นหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลา

 

วิธีเล่น

ตัวรถจะวิ่งเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราบังคับได้โดยการแตะด้ายหรือขวาของจอเพื่อเลี้ยว แตะ 2 ข้างพร้อมกันเป็นการถอยหลัง เป้าหมายคือเก็บไอเทมรูปมงกุฏให้มากที่สุด

 

สามารถเก็บไอเทม(ที่เป็นกล่อง?) ไว้เป็นอาวุธได้ และสามารถใช้อาวุธเมื่อแตะปุ่มอาวุธด้านบนขวาจอ แต่อาวุธแต่ละประเทศจะโจมตีไม่เหมือนกัน ซึ่งมีทั้งปืน กับดัก ระเบิด ปืนเลเซอร์ หรือแม้กระทั่งปืนไฟ โดยเมื่อทำลายรถคนอื่นได้ มงกุฎที่รถคันอื่นเก็บอยู่จะแตกกระจายออกมา ให้เราแย่งเก็บกับคนอื่นอีกที

 

สามารถเข้าห้องเล่นได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรอด้วยการกดปุ่ม Play หรือสามารถเลือกห้องเลือกด่านเองด้วยการกดปุ่ม ^ ข้างๆปุ่ม Play ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 8 ด่าน ในแต่ละด่านก็มีลูกเล่นต่างๆกันไป ซึ่งบางด่านก็มีกับดักไว้ในด่านอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังสามารถเปลี่ยนรถ ได้ที่เมนู Cars (ที่เป็นรูปรถ) ด้านซ้าย โดยมีรถให้เลือกถึง 66 คัน ซึ่งต้องหาเงินมาสุ่มใน Machine เท่านั้น (อ้อ ในเกมนี้มีรถตุ๊กๆของไทยด้วยนะเอ้อ แต่ต้องสุ่มใน Machine) สำหรับการหาเงินให้ได้มากๆ ทำได้โดยการเก็บมงกุฎให้มากที่สุด หรือทำเควสประจำวัน วันละ 3 เควส แล้วนำมาสุ่มรถใหม่ได้ หรือปรับแต่งสีหรือลายรถได้อีกด้วย

 

 

นับว่าเป็นเกมแข่งรถที่สนุกใช้ได้ทีเดียว เพราะว่าห้องนึงสามารถเล่นกันได้สูงถึง 20 คน/ห้อง และรถก็มีหลากหลายแนวเอามากๆ ทั้งแต่รถยนต์ที่ใช้กันในปัจจุบัน ตุ๊กๆของไทย รถบรรทุก รวมไปถึงรถฮาๆอย่างเช่นรถกล้วยเป็นต้น ใครที่ชอบแนวรถขับไล่ยิงกันลองเลยครับ แล้วคุณจะเล่นไม่วางมือเลย

Comment