มือใหม่ต้องอ่าน Durango: Wild Lands แนะนำการเล่นเบื้องต้นสำหรับนักเอาตัวรอดมือใหม่ พร้อมวิธีการติดตั้ง

 

Durango: Wild Lands เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์ SEA ได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดสอบกันอีกครั้งโดยครั้งนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควรอย่างแรกที่เห็นได้ชัดคือการเพิ่มขึ้นของสกิลเริ่มต้นจาก 10 เป็น 20 นอกจากนั้นยังมีการเปลี่ยนแปลง เช่น เพิ่มแคมป์ใหม่ แบ่งประเภทของเกาะ ช่องทางวาร์ป สิ่งมีชีวิตใหม่อีก 15 แบบ อาวุธใหม่ 24 แบบ เลเวลตันที่ 60 การแข่งขันระหว่าง clan ความสามารถในการครอบครองที่

 

สำหรับเกมส์ Durango: Wild Lands นั้นเป็นเกมส์แนว open-world sandbox MMORPG ในโลกแห่งไดโนเสาร์ ที่ให้เราสามารถดำเนินชีวิตในเกมส์ได้อย่างอิสระ ซึ่งสำหรับเกมเมอร์ไทยส่วนใหญ่อาจเกิดอาการ งง เนื่องจากเกมส์ในลักษณะนี้จะมีรายละเอียดที่เราจะต้องอ่าน และ ทำความเข้าใจพอสมควร สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่นในช่วงทดสอบก่อนหน้านี้ แล้วรู้สึกงงเราก็จะมีแนวทางการเล่นเบื้องต้นมาให้อ่านกันเล็กน้อยเพื่อให้ผู้เล่นใหม่ได้เข้าถึงความสนุกของเกมส์กันได้ง่ายขึ้น

 

เมื่อเริ่มเกมส์มาเราจะได้เลือกตัวละคร 1 คน ซึ่งตัวละครแต่ละคนนั้นจะมีอาชีพแตกต่างกันซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมีสกิลแตกต่างกันไปเช่น Soldier จะมี สกิลในการต่อสู้ ติดตัวมาตั้งแต่เริ่มต้น Farmer จะมี สกิลการทำฟาร์ม ติดตัวมาตั้งแต่เริ่ม เป็นต้น โดยระดับของสกิลนั้นจะช่วยเพิ่มค่าสถานะของตัวละครด้วยเช่นกัน สำหรับมือใหม่ที่อยากเล่นง่ายๆ ก็ควรเลือกอาชีพ Soldier ที่มีสกิลในการต่อสู้สูงกว่าอาชีพอื่นๆ ทำให้สามารถจัดการไดโนเสาร์ในช่วงเลเวลต้นๆ ได้ง่ายกว่าอาชีพอื่นๆ

 

หลังเลือกตัวละครเสร็จเราจะถูกส่งมายังเกาะเล็กๆ แห่งหนึ่ง โดยจะมี NPC มาพบเราที่หมดสติอยู่ช่วงนี้ถือเป็นจุดที่สำคัญที่จะทำให้เราสามารถเล่นเกมส์ได้อย่างสนุก เพราะเนื้อหาเควสต์ในช่วงนี้จะเป็นการสอนระบบต่างๆ ภายในเกมส์ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเกี่ยว การสร้าง การต่อสู้ การกิน การรับเควสต์ ซึ่งทั้งหมดจะถูกสอนในช่วงนี้ ผู้เล่นใหม่ทั้งหลายควรพยายามอ่านและทำความเข้าใจเนื้อหาเควสต์ในช่วงนี้อย่างตั้งใจ แล้วคุณจะสามารถเล่นเกมส์ได้โดยไม่ต้องไปคอยถามคนอื่น เมื่อสอนระบบจนครบเราจะได้ย้ายมาที่เกาะหลักซึ่งจะเป็นเกาะที่เราจะได้สร้างบ้านหลังแรก แนะนำว่าควรวิ่งไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบสร้างนะครับเลือกจุดที่ถูกใจก่อนค่อยสร้าง

 

สำหรับ การเก็บเลเวล ในเกมส์ Durango: Wild Lands นั้นกิจกรรมทุกๆ อย่างจะให้ EXP ทุกอย่าง แต่ EXP ส่วนใหญ่จะได้จากการ ทำเควสต์ และ การล่าไดโนเสาร์ เป็นส่วนใหญ่ ส่วนการอัพเลเวลสกิลนั้นจะสามารถอัพเลเวลได้จากการทำกิจกรรมตามแบบของสกิลนั้นๆ เช่น อยากอัพสกิล Cooking ก็ต้องทำอาหารซ้ำไปเรื่อยๆ อยากอัพสกิล Combat ก็ต้องทำการต่อสู้เพื่ออัพเลเวลของสกิล เมื่อสกิลเลเวลสูงขึ้นเราจะสามารถอัพเกรดสกิลใหม่ๆ เช่น ท่าต่อสู้ใหม่ การสร้างไอเทมใหม่ๆ โดยเราอาจจะต้องเลือกสายตามแบบที่ใจเราต้องการ เราไม่สามารถอัพทุกสายของสกิลหนึ่งๆ ให้เต็มได้ซึ่งต้องอาศัยการวางแผนกันซักนิด

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจะเข้าไปทดสอบ Durango: Wild Lands สามารถเข้าไปโหลด APK จากเว็บไซด์ www.apkpure.com โดยเราต้องติดตั้ง แอปพริเคชั่น APKpure ให้เรียบร้อยเสียก่อนหลังจากนั้นให้เข้าไปใน APKpure แล้วทำการค้นหา Durango หลังจากนั้นให้ทำการกดโหลดพร้อมติดตั้งผ่านทาง APKpure ได้เลย เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถสนุกไปกับโลกแห่งไดโนเสาร์ได้ทันที

**อัพเดทล่าสุด ตอนนี้เกม Durango: Wild Lands ได้เปิดช่วง CBT โดยไม่ล็อคโซนไทยแล้ว เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดได้จาก Play Store โดยตรงเลยครับตอนนี้ (แต่ตัวเกมยังคงเป็นภาษาอังกฤษนะครับ)

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Durango: Wild Lands (ช่วง CBT เฉพาะ Android)ได้ที่นี่

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment