Niantic แจ้งเหล่าเทรนเนอร์ เตรียมรับมือกับโปเกมอนในตำนาน ในงานครบรอบ 1 ปี Pokemon GO!

ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้งนะคะ กับเกม Pokemon GO ที่วันนี้ได้มีจดหมายออกมา ถึงเหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลาย เกี่ยวกับโปเกมอนในตำนานตัวแรก! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เกมอายุครบ 1 ปีนั่นเอง

ถึงเหล่าเทรนเนอร์

ขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Pokemon GO และในโอกาสครบรอบ 1 ปีของเกม เรามีความยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดเผยโปเกมอนในตำนานตัวแรกเร็วๆนี้! เทรนเนอร์หลายล้านคนทั่วโลกจะได้พบ สัมผัส และต่อสู้กับเจ้าตัวร้ายเหล่านี้อย่างแน่นอน

เนื้อหาเพิ่มเติมในจดหมายนี้ กล่าวถึงระบบ Raid Battle ที่ให้ผู้เล่นร่วมมือกันต่อสู้กับโปเกมอนในตำนานที่มีพลังมหาศาล ไม่สามารถต่อกรได้ด้วยคนจำนวนน้อยแน่ๆ (อ่านรายละเอียดการต่อสู้ Raid Boss) ซึ่งถ้าทีมของคุณสามารถเอาชนะโปเกมอนใน Raid Boss ได้ ก็มีโอกาสที่จะได้จับโปเกมอนในตำนานเข้า PokeBall แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะจับได้อย่างง่ายดาย

สำหรับโปเกมอนในตำนานจะไม่สามารถอยู่ห่างจากเทรนเนอร์ได้ นั่นหมายความว่าพวกมันจะไม่ได้อยู่ป้องกันยิม แต่จะอยู่เคียงข้างและจะร่วมต่อสู้ Raid Boss ไปกับคุณเสมอ

อีกไม่นานจะมีงานอีเว้นท์ PokemonGOFest เกิดขึ้น แฟนๆชาวไทยสามารถติดตามได้ผ่าน Youtube หรือแฮชแท็ก #PokemonGOFest ก็ได้ และที่สำคัญ ในงานนั้นจะมีการเปิดตัวโปเกมอนในตำนานตัวแรกอย่างแน่นอน!

source: A Legendary first year of Pokémon GO!

Comment