เตรียมพบกับ SailCraft เกมเรือรบ 3D ให้คุณได้วางแผนต่อสู้กับศัตรูแบบ Real-Time บน iOS และ Android สิงหาคม 2017

โอกาสสำหรับนักล่องเรือมาแล้ว! เกมเมอร์ที่รอคอยสงครามทางน้ำเตรียมตัวพบกับเกม SailCraft จาก UQSoft ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั้งบนระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android ในเดือนสิงหาคม 2017 นี้

SailCraft จะเป็นเกมมือถือ turn-based แนวเรือรบ Battleship และสงครามทางทะเล รูปแบบใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถสู้รบกับกองทัพอื่นๆ 1 ต่อ 1 แบบ real-time มาพร้อมกับเรือรบที่ปรับแต่งได้มากกว่า 60 ลำ กราฟฟิกแบบ 3D สมจริง ดูได้จากคลิปเทรลเลอร์ด้านล่างนี้

จากบอร์ดเกมสู่เกมบนมือถือ

SailCraft นำเอารูปแบบการเล่นเกมแบบ turn-based จากบอร์ดเกมเรือรบในอดีต มาปรับปรุงใหม่ให้สามารถสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยได้บนมือถือ พร้อมเพิ่มลูกเล่นมากมาย และเรือรบที่หลากหลายครอบคลุมความต้องการของผู้เล่นทุกคน

การเล่น SailCraft จะเป็นรูปแบบที่เข้าใจง่าย เล่นเร็ว จบเร็ว แต่เมื่อเรือรบของคุณมีขนาดใหญ่ขึ้น ก็แน่นอนว่าจะต้องพบเจอกับการรบและศัตรูที่แข่งแกร่งขึ้นด้วย

ก่อร่างสร้างเรือ

ผู้เล่นสามารถสร้างเรือรบของตัวเอง และปรับแต่งอาวุธในเรือได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น เรือรบสไตล์เอเลี่ยนอวกาศ เรือดำน้ำของเหล่าคนแคระ หรือจะเป็นเรือวิเศษของชาวเอลฟ์ เป็นต้น ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเรือจะส่งผลถึงความแข็งแกร่งของเรือ ดังนั้นชัยชนะจะไม่ได้มาเพราะโชคช่วยอย่างแน่นอน

ล่องไปในน่านน้ำสากล

ถึงแม้ว่า SailCraft จะเป็นเกมที่รบแบบ 1v1 แต่ผู้เล่นก็ยังสามารถรวมกลุ่มกับผู้เล่นคนอื่นๆทั่วโลกเพื่อสร้างกิลฐานทัพเรืออันยิ่งใหญ่ได้ ส่วนในเกมจะมีการจัดอันดับหรือลีกอะไรนั้นต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับใครที่สนใจ กดติดตาม Game-ded.com เอาไว้ แล้วคุณจะดาวน์โหลด SailCraft เป็นคนแรก!

source: 3D PVP BattleShip Game SailCraft Announced for iOS and Android

Comment