รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 8 – 14 กรกฏาคม 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Asphalt Street Storm เกมส์มือถือแนวแข่งรถ Quarter Mile ที่มีกราฟิกระดับดีเยี่ยม รวมรถสุดเจ๋ง พร้อมอุปกรณ์แต่งมากมาย แถมให้เล่นกัน Free >>รายละเอียด<<

 

เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ว Transformers Online เกมส์ยิงที่ผสมผสานความแนว MOBA ที่พาเหล่า ออโต้บอท และ ดีเซฟติคอน มาประจัญบานกันในสนามรบแห่งใหม่ >>รายละเอียด<<

 

เปิดทดสอบความแบ๊วรอบ CBT กับ Luna X Online อีกหนึ่งตำนานที่กลับมาอีกครั้งให้สายแบ๊วได้หายคิดถึง แถมการกลับมาครั้งนี้ยังมีระบบใหม่เพิ่มเติมเข้ามาเพียบ >>รายละเอียด<<

 

The Greedy Cave เกมส์มือถือที่ไม่ได้มีดีแค่กราฟิกสุดแนว คุณจะได้ลงตะลุยดันเจี้ยนสุดโหดออกไล่ล่าเหล่ามอนส์เตอร์ ไอเทม ล่าบอส แต่หากคุณตายของทุกอย่าง และ EXP ที่ได้จะกลายเป็น 0 >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

Tales of the Rays เกมส์มือถือ RPG ระดับตำนาน จาก Bandai เตรียมลุยตลาด Global ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษช่วง Summer นี้คอเกมส์ JRPG ห้ามพลาด >>รายละเอียด<<

 

Weapons of the Gods เกมส์มือถือแนว MMORPG ที่มีเนื้อหาจากหนังสือการ์ตูนสุดคลาสสิค โดยผู้ให้บริการ Electronics Extreme ซึ่งในขณะนี้เผย Trailer พร้อมเปิดแฟนเพจ เตรียมพบความมันส์ได้เร็วๆ นี้ >>รายละเอียด<<

 

ให้รอกันเสียนานในที่สุด MU Legend เซิร์ฟเวอร์ Global ก็เตรียมพร้อมออกมาประกาศเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเราจะได้พบกับ MU Legend เซิร์ฟเวอร์ Global กันแน่นอน กันยายนนี้ >>รายละเอียด<<

 

Mad World เกมส์บนเว็บจากค่ายอินดี้ Jandisoft โดยตัวเกมส์นั้นจะสามารถเล่นผ่านอุปกรณ์ได้ทุกประเภทที่สามารถเปิดเว็บไซด์ได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือทั้ง iOS และ Android หรืออุปกรณ์อื่นๆ ก็ตาม >>รายละเอียด<<

 

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ zGold-MOLPoints ความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง MOL และ Razer ที่นอกจากบัตรเติมเงินรูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการเติมเงินได้หลากหลายขึ้นยังมีสิทธิประโยชน์มอบให้ผู้ใช้เพิ่มเติมอีกด้วย >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment