TERA (NA) อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ พร้อมกิจกรรมพิเศษรับหน้าร้อนแล้วสัปดาห์นี้

En Masse Entertainment ออกมาปล่อยแพทช์ใหม่ล่าสุดของ TERA เกม Action MMORPG ในเซิร์ฟเวอร์ NA โดยแพทช์ที่ปล่อยนั้นมาในชื่อ Dragonsire’s Revenge ซึ่งการอัพเดทนั้น จะเพิ่มเติมเนื้อหาให้ผู้เล่นที่เลเวลเต็มแล้วได้สนุกต่อ รวมถึงยังให้ผู้เล่นทุกเลเวลได้สนุกกับกิจกรรมช่วงหน้าร้อน

การอัพเดทรอบนี้ มีการนำ Harrowhold raid กลับมาให้เล่น ให้ผู้เล่นกำจัดมังกรสุดโหด Vergos จาก Dragonsire ซึ่งเป็นเนื้อหาที่ผู้เล่นต่างเรียกร้องให้เอากลับมาเล่นอีกครั้ง สามารถนำผู้เล่นลงไปลุยได้ 20 คน และหากกำจัดได้ก็มีโอกาสจะได้รับไอเทมระดับสูงรวมถึงสัตว์ขี่แรร์มังกร

ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม กิจกรรมพิเศษต้อนรับหน้าร้อนจะเริ่มต้นในเกมอีกครั้ง ให้ผู้เล่นได้พักผ่อนภายใต้แสงแดดที่ชายทะเล Castanica และวัด Balder’s Refuge นอกจากนี้ยังมีธีมการแข่งขันต่อสู้ในรูปแบบปืนฉีดน้ำ ตีแตงโม และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

ในทุกๆวันที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับเหรียญเงินพิเศษสำหรับกิจกรรม ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมเพื่อนำไปซื้อชุดว่ายน้ำหรือเครื่องประดับจากปีก่อนหน้านี้ได้ หรือจะซื้อของใหม่ปีนี้ก็ได้เหมือนกัน

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่เล่น TERA อยู่ในเซิร์ฟเวอร์ NA ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปร่วมกิจกรรมกันได้เลยค่ะ หรือหากใครไม่เคยเล่นและสนใจเล่นเกมนี้ สามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์และดาวน์โหลดเกมเพื่อสนุกกับการอัพเดทช่วงหน้าร้อนกันได้เลย

ชื่อเกม: TERA 

เซิร์ฟเวอร์: NA

ประเภทเกม: Action MMORPG

Website: http://tera.enmasse.com/

 

Comment