[รีวิวเกมมือถือ] มาพิสูจน์ความโลภของคุณในการผจญภัยในถ้ำแห่งความโลภ The Greedy Cave

หากใครอยากวัดความโลภของตัวเอง เราขอท้า The Greedy Crave  ซึ่งเป็นเกมโครตสนุกอีกหนึ่งเกมที่จะสร้างความสนุกสนานและความหัวร้อนมาให้ โดยตัวเอกของเรื่องรับเป็นนักผญจภัยที่ได้ข่าวว่ามีดันเจี้ยนแห่งหนึ่งเต็มไปด้วยขุมทรัพย์จึงเดินทางมาแสวงหาโชคกับเขาบ้าง ในการเดินทางในดันเจี้ยนนั้นเราจะพบกับขุมทรัพย์และสมบัติมากมาย แต่หากพลาดท่าตายในดันเจี้ยนล่ะก็…จะไม่ได้อะไรกลับมาเลย แม้กระทั่ง EXP หรือ LV เพราะฉนั้นจงระวังให้ดี ความโลภจะต้องโดนลงโทษ!

 

วิธีเล่น

เมื่อเข้าดันเจี้ยนเราจะเดินทางหาสมบัติให้มากที่สุด หากเจอมอนสเตอร์สามารถเดินเข้าไปโจมตีได้ โดยตัวละครจะโจมตีอัตโนมัติ การฟื้นเลือด/มานา ใช้จากขวดเลือด-มานา,สกิล และออฟชั่นเสริมของอุปกรณ์เท่านั้น

การใช้สกิล : สามารถกดใช้ได้เลย(ต้องเรียนก่อน)ซึ่งจะใช้มานาและมี Cooldown

 

การเรียนสกิล

ทุกครั้งที่ LV up จะได้ 1 Point เอาไว้อัพ Status ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะอัพอะไร Atk ,dex ,hp ฯลฯ โดยจะแบ่งเป็น 2 ฝั่งระหว่าง Status ฝั่งบน(สีชมพู) และ ฝั่งล่าง (สีฟ้า) เมื่ออัพแต่ละฝั่งถึง 5 จะได้ปลดล็อคสกิลมาใช้ 1 สกิล (เลือกเอาซ้ายหรือขวา) โดยสกิลด้านบนจะเน้นโจมตี และสกิลด้านล่างเน้นสนับสนุน

 

การผจญภัยในดันเจี้ยน

การผ่านชั้น : หาบันไดแล้วขึ้นบันไดเพื่อไปสู่ชั้นต่อไป

การออกดันเจี้ยน : ต้องออกด้วยใบว๊าป (scroll) เท่านั้น หากตายออกมาของและexp ,lv ทั้งหมดจะหายหมดสิ้น

การนำไอเทมออกจากดันเจี้ยน : เมื่อออกด้วยใบว๊าป ของที่นำออกมาได้จะต้องเป็นขอบสีเหลือง หรือสีส้ม เท่านั้น แต่เราสามารถทำไอเทมเป็นขอบสีเหลืองได้โดยการหารูปปั้น Gold Touch ก็จะนำไอเทมออกจากดันเจี้ยนได้

 

ทุกๆ 10 ชั้นจะมีจุดเช็คพ้อย สามารถลงมาใหม่โดยเริ่มจากจุดเช็คพ้อยได้

ทุกๆ 20 ชั้นจะมีบอส เมื่อผ่านบอสก็ได้เช็คพ้อยเช่นกัน

 

การอัพเกรด

มี 2 ประเภทได้แก่

ตีบวกอุปกรณ์ : หน้าดันเจี้ยนจะมีเจ้าของร้านอุปกรณ์คอยอัพเกรดให้ โดยจะต้องใช้ อุปกรณ์อื่นๆมาทำการตีบวก

ตีบวกออฟชั่น : ในดันเจี้ยน หาโต๊ะอัพเกรดแล้วนำ Material ที่ได้จากดันเจี้ยนมาตีบวกออฟชั่น ซึ่งจะใช้มานาในการตี

 

เควส

รับเควสและส่งเควสได้ที่บอร์ดหน้าเมือง ซึ่งจะรับเควสสูงสุด 3 เควสต่อรอบเท่านั้น (แนะนำให้ลงไปแล้วทำให้เสร็จ 3   เควสก่อนค่อยขึ้น)

 

จบกันไปแล้วสำหรับแนะนำวิธีเล่นเบื้องต้น โดยเกมนี้ที่ชื่อว่า The Greedy Cave (ถ้ำแห่งความโลภ) นอกจากเนื้อเรื่องแล้ว ยังเป็นการวัดใจผู้เล่นอีกด้วยว่าพอหรือยัง เพราะหากพลาดพลั้งไป ทั้งหมดที่ลงดันเจี้ยนมาเรียกได้ว่าสูญเปล่าเล่นเอาหัวร้อนกันหลายคนทีเดียว แต่โดยรวมแล้วเกมนี้ถือว่าสนุกมาก เล่นเพลินๆได้ดีทีเดียว ซึ่ง Android จะฟรี แต่ iOS จะเสียเงิน 9 บาท แต่เป็น 9 บาทที่คุ้มแน่นอน!

ฟรี!

ราคา 9 บาท

Comment