MU Legend เซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมจ่อ OBT แล้วกันยายนนี้

Webzen ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลี ได้ออกมาประกาศกำหนดการเปิด Opened Beta ของ MU Legend เกม Action MMORPG ระดับโลกในเซิร์ฟเวอร์ Global โดยเบื้องต้นจะเปิดภายในเดือนกันยายนนี้ นอกจากฟีเจอร์ใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ ตัวเกมยังรองรับหลายภาษา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาโปแลนด์ ภาษาสเปน ภาษาบราซิล และภาษาโปรตุเกศ

หลายเดือนที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกมได้ลงทุนลงแรงให้ตัวเกมซัพพอร์ตได้มากถึง 6 ภาษา Webzen รับประกันความสนุกของตัวเกมแน่นอน เนื่องจากเหล่าทีมพัฒนาก็ล้วนเป็นเกมเมอร์ทั้งนั้น ผู้เล่นสามารถคอยติดตามข่าวสารรายละเอียดในช่วงเปิดเกมได้ผ่านหน้าแฟนเพจ คลิก เนื่องจากข้อมูลต่างๆจะเริ่มเผยในช่วงตอนใกล้เปิดเกม

MU Legend เป็นเกมภาคใหม่ของเกม MU Online ดังนั้นความไหลลื่นของตัวเกมและความมันส์ของฉากต่อสู้นั้นแน่นอนว่ายอดเยี่ยมกว่า ผู้เล่นสามารถเล่นลุยเดี่ยวคนเดียวหรือปาร์ตี้กับเพื่อนก็สนุกไม่แพ้กัน อาชีพเริ่มเล่นเบื้องต้นนั้นมี 4 อาชีพ ได้แก่ Dark Lord, Whisperer, Blader และ War Mage แต่ละอาชีพมีสกิลที่ต่างโดดเด่นต่างกันทำให้วิธีการเล่นแตกต่างกันไป

สำหรับใครที่รอเล่นเกม MU Legend ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษก็อดใจรอกันได้เลยค่ะ กันยายนนี้ได้เล่นกันแน่นอน หากมีรายละเอียดของเกมหรือวันที่แน่นอนแล้ว ทีมงานจะรีบมารายงานทันทีค่ะ

ชื่อเกม: MU Legend

เซิร์ฟเวอร์: Global

ประเภทเกม: Action MMORPG

Website: http://mulegend.webzen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MULegendGlobal/

Comment