รวมเกมส์เด็ดประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มิถุนายน 2560

 

เกมส์เปิดใหม่สัปดาห์นี้

 

Kidu: A Relentless Quest โคตรเกมส์ผจญภัยเกรด AAA เกมส์มือถือแนวผจญภัยที่ใช้ระบบการบังคับแบบแปลกๆ ดูยุ่งยากแต่พอชินแล้วมันส์มาก ให้อารมณ์สนุกใหม่ๆ ได้อย่างมาก >>รายละเอียด<<

 

Aero Strike เกมส์มือถือแนวยานยิงมาให้เราได้สนุก พร้อมการรำลึกถึงความหลังครั้งเก่าก่อนไปด้วยกัน บรรยากาศรวมถึงกราฟิกก็ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมยิ่งปริมาณกระสุนที่ได้เห็นนี่มันใช่มากๆ ใครชอบแนวนี้ต้องจัด >>รายละเอียด<<

 

HorseWorld: Show Jumping เกมส์มือถือง่ายๆ ที่ฝึกสมาธิ การกะจังหวะในการบังคับม้าให้กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง ตัวเกมส์ไม่มีระบบซับซ้อนให้คุณสนุกเพลินๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก >>รายละเอียด<<

 

Lineage 2 Revolution เกมส์มือถือแนว MMORPG กระแสโคตรแรงในตอนนี้ ทั้งกราฟิก ทั้งระบบ บอกเลยว่าระดับท็อป ใครมีเครื่องไม่แรงแต่อยากเล่นมาดูกันซิว่าต้องปรับกันอย่างไร >>รายละเอียด<<

 

ข่าวเด็ดประจำสัปดาห์

 

สาวกกระบี่มังกรหยก จัดเต็มอัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่ม 4 สำนักใหม่ พร้อมระบบสร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน และ สวน นอกจากนั้นยังมีระบบอื่้นๆ ถูกเพิ่มเข้ามาให้เหล่าชาวยุทธได้สนุกกันอีกเพียบ >>รายละเอียด<<

 

มังกรหยก – Kung Fu 3D เกมส์มือถือแนว Action RPG จากผู้สร้าง Kung Fu House-ศึกชิงเจ้าสำนัก เตรียมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ >>รายละเอียด<<

 

Lineage M กำเนิดใหม่ Lineage I ที่ถูกจับมาสร้างใหม่ให้สามารถพกพาความสนุกไปทุกที่ได้ด้วยมือถือ กระแสแรงอย่างไม่ต้องสงสัย ขึ้นครองใจเกมเมอร์เกาหลีได้โดยง่าย >>รายละเอียด<<

 

ข้อมูลอัพเดท Pokemon GO ปี 2017 เห็นเงียบไปนาน พอมีอัพเดททีก็จัดเต็มไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นระบบยิมใหม่ ระบบ Raid Boss รวมถึงไอเทมใหม่ๆ อีกเพียบ >>รายละเอียด<<

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment