ข้อมูลอัพเดท Pokemon GO ปี 2017 ตอน ไอเทมใหม่ ใน Pokemon GO 2017

หลังจากเปิดตัวมาแล้วประมาณ 1 ปี เกมโปเกมอนสุดฮอตอย่าง Pokemon Go ก็ได้ครองสถิติแชมป์ผู้เล่นสูงสุดและทุบตัวเลขกำไรซ้ำแล้วซ้ำเล่า ถึงแม้ว่าตอนนี้จะดูเงียบๆลงไปบ้าง แต่ทีมพัฒนาก็ไม่ปล่อยให้เกมตามไปอย่างแน่นอน!

โดยอีกไม่นานเกินรอ ในปี 2017 นี้ จะมีการอัพเดทครั้งใหญ่มาให้เหล่าเทรนเนอร์ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแล้ว เดี๋ยวเรามาดูกันว่าการอัพเดทนี้มีอะไรใหม่ๆบ้าง

อ่านบทความทั้งหมด

  1. ข้อมูลอัพเดท Pokemon GO ปี 2017 ตอน ระบบ Gym ยิมใหม่ มีอะไรให้เล่นบ้าง?
  2. ข้อมูลอัพเดท Pokemon GO ปี 2017 ตอน ไข่บนยิม และการต่อสู้แบบ Raid Boss
  3. ข้อมูลอัพเดท Pokemon GO ปี 2017 ตอน ไอเทมใหม่ ใน Pokemon GO 2017

 

ไอเทมใหม่ ใน Pokemon GO อัพเดทปี 2017

Rare Candy

ใครที่เคยเล่นจะเข้าใจดีกว่าการ evolve โปเกม่อนใน Pokemon GO จำเป็นจะต้องใช้ candy จำนวนมาก ซึ่ง candy เหล่านั้นก็จะได้มาจากการออกไปจับโปเกม่อนอีกที และ Rare Candy ก็มีรูปแบบการได้รับและการนำไปใช้แบบเดียวกัน แต่จะการันตีเลยว่า Rare Candy จะใช้ได้ผลกับโปเกม่อนทุกตัว

Golden Razz Berries

ไอเทมนี้ก็จะเป็นเหมือน Razz Berries เวอร์ชั่นพรีเมี่ยม โดยจะเพิ่มโอกาสที่จะจับโปเกม่อนลง Pokeball ได้ง่ายขึ้นไปอีก คำแนะนำคือควรใช้โปเกม่อนที่ต้องการจับให้ได้แบบชัวร์ๆ (ใช้เรื่อยเปื่อยเดี๋ยวจะเปลือง) และยังสามารถเอาไปใช้เพิ่มแรงจูงใจในการต่อสู้ในโปเกม่อนในขณะตียืมได้ด้วย

Fast TMs และ Charged TMs

เอาไว้ใช้สำหรับสอนสกิลการโจมตีใหม่ให้กับโปเกม่อน

สำหรับใครที่คาดหวังระบบ Trade หรือระบบแลกเปลี่ยนภายในเกม หลังจากที่ลือกันมานานหลายเดือน ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะปล่อยออกมาแต่อย่างใด แต่หากมีการอัพเดทเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำข่าวมาบอกเพื่อนๆก่อนใครแน่นอน กดติดตามเพจ Game-ded.com ไว้ได้เลย!

source: Pokémon Go is getting cooperative play and a new gym system. Here’s how they work

Comment