NetEase เผยโฉม Conqueror’s Blade เกมส์บู๊สุดมันส์เต็มอารมณ์สงครามในงาน E3 2017

 

NetEase เคยเผยโฉมเกมส์ออนไลน์เกมส์ออนไลน์ตัวหนึ่งนามว่า War Rage ในช่วงปลายปี 2015 หลังจากมีข่าวคราวได้ซักระยะ เราก็แทบจะไม่ได้ยินข่าวของเกมส์นี้กันอีกเลย แต่ล่าสุดทาง NetEase ได้นำโปรเจคนี้กลับมาแนะนำตัวอีกครั้งในงาน E3 2017 ในชื่อ Conqueror’s Blade เกมส์ action ในบรรยากาศสงครามเต็มรูปแบบ พร้อมลูกเล่นในการรบที่หลากหลาย

Conqueror’s Blade เป็นการผสานรวมกันของเกมส์ในรูปแบบของ Action และ RTS โดยทาง NetEase ได้ตั้งชื่อให้กับรูปแบบการเล่นนี้ว่า Action Real-Time Tactic หรือ ART ซึ่งความแตกต่างจากเกมส์แนว Action ทั่วไปคือนอกจากเราจะต้องบังคับตัวละครของเราเเล้ว เรายังจะต้องคอยควบคุมเหล่าทหารใต้บัญชาของเราด้วย ซึ่งตรงจุดนี้จึงทำให้หลายคนมองว่าเป็น Dynasty Warriors เวอร์ชั่นจีน แต่อันที่จริงแล้วในส่วนรายละเอียดนั้นต่างกันอย่างมาก เพราะตัวหลักใน Conqueror’s Blade จะไม่ได้เน้นสกิลการรบที่หวือหวา ส่วนการควบคุมทหารนั้นใน Conqueror’s Blade เราสามารถควบคุมได้หลากหลายกว่า ว่ากันตามจริงตัวเกมส์จะออกไปทาง Total War เสียมากกว่า

 

ตัวละครเริ่มต้นนั้นเราสามารถเลือก อาวุธได้ 7 ชนิด แต่ละชนิดก็มีบทบาท และ วิธีต่อสู้ในสนามรบที่แตกต่างกันไป ภายในสนามรบจะมีลูกเล่นให้เราเล่นหลากหลายอย่างการฝ่ากำแพงศัตรูด้วยหอธนู การยิงไหน้ำมัน ปืนใหญ่ หรือธนูยักษ์อย่าง บาริสต้า ก็มีให้ยิง นอกจากนั้นยังสามารถสั่งการทหารในทีมได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการประจำตำแหน่ง เคลื่อนที่โจมตี หรือแม้แต่การจัดกระบวนทัพก็สามารถทำได้ รวมไปถึงการจัดการในรูปแบบอื่นๆ โดยภายในเกมส์จะมี ทหาร 10 ประเภท ให้เราเลือกใช้

 

ทาง NetEase ยังให้ข้อมูลที่น่าตื่นเต้นอีกว่าตัวเกมส์ที่ได้เห็นนั้นเป็นการรบแบบ PVP ระหว่างผู้เล่นสองฝ่ายที่ต้องทำภารกิจของตัวเองให้ลุล่วง Conqueror’s Blade จะมีเนื้อหาในส่วนของการ PVE อยู่น้อยมาก และ ตัวเกมส์จะเน้นการวางแผนค่อนข้างมาก นอกจากนั้นทาง NetEase ยังเปิดเผยอีกว่าต่อไปจะมีการอัพเดทตัวละครเผ่าใหม่ๆ ทหารแบบใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ และที่น่าสนใจที่สุดคือทางทีมงาน NetEase ย้ำชัดว่าพวกเขาเตรียมที่จะ เปิดเซิฟ Global เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เข้ามาสนุกกันแน่นอน

 

 

Cr: MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment